0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng màng lọc RO của máy lọc nước Karofi

Ngày Đăng: 17:40 12/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi với thiết bị máy lọc nước đầu nguồn của gia đình kết hợp với màng lọc RO giúp bảo vệ nguồn nước sinh hoạt, bền bỉ với thời gian, lọc sạch cặn bẩn ngay từ khi nước cấp đầu vào. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về màng lọc RO này nhé

Thương hiệu máy lọc nước Karofi

Công dụng màng lọc RO của máy lọc nước Karofi

Karofi luôn được quan tâm đến mỗi khi người dân lựa chọn dòng máy lọc nước. Bởi uy tin và chất lượng nguồn nước luôn mang lại sự tin cậy cho người sử dụng, Uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi qua các lõi lọc mà vấn giữ được vị ngọt của nước.

Ưu điểm màng lọc RO của máy lọc nước RO Karofi

Máy lọc nước RO Karofi sử dụng màng lọc RO là quy trình ử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược với hệ thống màng lọc nước RO – công nghệ lọc tiên tiến hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

Màng lọc RO của máy lọc nước được cấu thành bởi các cụm màng lọc được cuộn tròn lại. Mỗi cụm màng lọc sẽ bao gồm các màng nhỏ như: màng dẫn nước sạch, mang lọc thẩm thấu ngược và một màng dẫn nước cấp. Các màng lọc đều được xếp chồng lên nhau và quấn quanh một cái ống thu nước sạch ở trung tâm rồi sau đó, toàn bộ mặt ngoài của lõi sẽ được bọc một màng nhựa mỏng bên ngoài và được dán kín nhưng vẫn trừ 2 đầu lõi lọc.

Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước Karofi có tác dụng quan trọng trong qua trình lọc nước

Công dụng màng lọc RO của máy lọc nước Karofi

Màng RO này được coi như là tim máy lọc nước RO vì nó chỉ cho phép nước sạch, tinh khiết đi qua, còn các tạp chất, chất độc hại khác đều bị giữ lại và đào thải ra ngoài. Chính vì vậy mà màng lọc RO là một trong những yếu tố quan trong nhất quyết định đến chất lượng nước đầu ra của máy lọc.

Màng lọc RO Purifilm là một phát minh mới trong máy lọc nước Karofi

Màng lọc RO Purifilm – USA dùng cho máy lọc nước Karofi sản xuất tại Mỹ, được đúc nguyên khối đảm bảo vô trùng và dễ dàng thay thế loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.

Công dụng màng lọc RO của máy lọc nước Karofi

Công nghệ thiết kế màng mới – SMAX

Công nghệ SMAX (Super Area) là công nghệ thiết kế cấu trúc màng tối ưu, lần đầu được áp dụng trong thiết kế màng RO. Với SMAX, trong cùng kích thước màng 1.8×12 inch, diện tích màng tiếp xúc với nước được bố trí là lớn nhất, giúp tăng tối đa lưu lượng nước qua màng, từ đó nâng cao công suất lọc và kéo dài tuổi thọ màng.

Nhìn chung, máy lọc nước giá rẻ hội tự đầy đủ các màng lọc giúp đảm bảo nguồn nước luôn được an toàn và tinh khiết mà vẫn giữ được độ ngọt của nước.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook