0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 9 Lõi

Ngày Đăng: 20:10 03/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 9 lõi kết hợp màng lọc RO với hệ thống 9 lõi lọc cung cấp nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và tốt cho sức khỏe cho người sử dụng.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian cho người sử dụng

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 9 Lõi

Máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 được thiết kế gọn gàng đẹp mắt cùng kết hợp với màu sắc diu nhẹ phù hợp cho không gian gia đình và văn phòng công sở. Ngoài ra, vỏ máy lọc nước còn được làm từ chất liệu chống han gỉ, giúp tạo độ bền cho máy.

Trang bị hệ thông 9 lõi lọc cao cấp

Chắc hẳn ai cũng biết, bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước là hệ thống lõi lọc. Hiểu được vai trò đó, Karofi đã kết hợp hệ thống 9 lõi lọc cung cấp nguồn nước đầu ra luôn an toàn và tinh khiết. Máy lọc nước 9 lõi lọc giúp lọc khuẩn, loại bỏ các tạp chất gây hại cho nguồn nước.

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 9 Lõi
  • Lõi PP 5 micron: được cấu tạo từ các sợi poly ép chặt có khe hở giữ lại các bụi bẩn đât cát, các vật thể trôi nổi có kích thước trên 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính: hấp thụ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo dư và các mùi khó chịu của nước.
  • Lõi PP 1 micron: sẽ loại bỏ các rong rêu, chất bẩn, bụi mụn lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Màng lọc RO 50 GDP: Máy lọc nước RO kết hợp màng lọc RO giúp loại bỏ các chất rắn, các vi khuẩn, vi rút gây hại. Dòng nước sau khi đi qua màng lọc này đã được loại bỏ tối đa các bụi bẩn, đất cát…
  • Lõi nano silver: được cấu tạo từ các phân tử bạc tự phân chia để tiêu diệt các tế bào vi sinh vật và loại bỏ hoàn toàn mùi tanh của nước.
  • Lõi alkaline: sẽ tạo sự cân bằng ph và axit cho nước trưng hòa các axit dư thừa mang đến một nguồn dinh dưỡng trong nước và tạo vị ngọt tự nhiên hấp dẫn mọi người.
  • Lõi đá Maifan: nhân đôi khả năng bảo vệ, bổ sung khoáng chất cho nước

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Tự động ngắt hoạt động khi không đủ điều kiện: giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết: nhờ vào hệ thống này giúp máy lọc nước Karofi giá rẻ ngăn không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho mnag lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Dễ dàng sử dụng và tháo lắp

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRA109 9 Lõi

Không những vượt trội hơn hẳn về thiết kế, hệ thống lõi lọc …. mà máy lọc nước RO Karofi còn giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tháo lắp. Nhờ vào thiết kế cút đầu nối nhanh, tránh tình trạng rò nước khi lắp đặt giảm thiểu các sự cố phát sinh xảy ra. Trụ vòi nước được làm bằng đồng, vòi bằng inox 304 tạo độ bền cao, chống rỉ, rót nước tiện lợi.

Chính sách bảo hãng của hãng Máy lọc nước Karofi giá được bảo hành lên tới 36 tháng. Tạo độ tin cậy và an toàn hơn cho người sử dụng.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước máy lọc nước Karofi Livotec LRA109. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook