0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA hay không

Ngày Đăng: 23:38 20/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA là chiếc tivi chất lượng với màn hình kích thước 65 inch cùng với màn hình độ phân giải 4K mang đến cho ngươi xem những trải nghiệm giải trí sắc nét và chân thật. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì bạn có thể lựa chọn nay mẫu smart tivi LG này.

1. Hiển thị chi tiết hình ảnh

Đối với những chiếc smart tivi LG giá rẻ này do được trang bị màn hình có kích thước 65 inch. Với tấm màn hình này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa sẽ đem đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao. Với độ phân giải này cho phép người xem có thể trải nghiệm những nội dung giải trí sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường.

Có nên sử dụng Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA hay không

Khả năng hiển thị hình ảnh của bộ sử lý này có khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh kết hợp với màn hình có kích thước 65 inch giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh chân thật và hấp dẫn. Công nghệ HDR cũng được trang bị trên chiếc smart tivi LG này nhằm nâng cấp độ tương phản và màu sắc rực rỡ và tươi tắn mà nó mang lại. Mang đến cho người xem những khung hình sắc nét chân thật.

Bên cạnh tấm màn hình 4K thì chiếc smart tivi LG 4k 65QNED75SRA này còn được trang bị công nghệ màn hình QNED. Đây là một sự kết hợp hài hòa giữ công nghệ Quantum Dot và NanoCell. Công nghệ này sẽ đem đến cho người xem những khung hinh sắc nét cùng độ tương phản cao rõ rệt.

Với màn hình QNED có tới 30.000 đèn Mini LED, tạo nên 2.500 vùng sáng có khả năng bật/tắt hoặc tăng/giảm độ sáng tùy vào nội dung. Từ đó, những nội dung HDR sẽ được hiển thị 1 cách đậm nét hơn với tần số lên đến 120Hz.

2. Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6 hiện đại và tiên tiến

Không chỉ đem lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì chiêc smart tivi LG 65 inch này còn có Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6. Với bộ sử lý này nhũng hình ảnh nội dung chất lượng tháp sẽ được nâng cấp và tối ưu đem lại cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Có nên sử dụng Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA hay không

Không chỉ đem lại khả năng nâng cấp hình ảnh mà tốc độ sử lý cũng nhờ thế mà được được trở nên mạnh mẽ và nhanh chóng. Người xem có thể chơi nhiều thể loại game một cách mượt mà. Không những thế chất lượng âm thanh cũng được tối ưu hóa. Bằng cách sử dụng các thuật toán học sâu từ các điểm dữ liệu âm thanh, bộ xử lý nhận dạng giọng nói, hiệu ứng âm thanh và tần số âm thanh, cho phép bộ xử lý tối ưu hóa âm thanh trong từng nội dung xem của bạn.

3. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng những sản phẩm smart tivi LG không chỉ cần đáp ứng được khả năng hiển thị hìn ảnh sắc nét mà thiết kế cũng đã được đổi mới mang tính thẩm mĩ và đẹp mắt hơn. Sở hữu dáng vẻ thanh mảnh cùng đội dày viền chưa tới 10mm. Kết hợp với phần chân đế cũng được thiết kế vô cùng thanh thoát đã giúp tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Sản phẩm sở hữu màn hình có kích thước lên đến 65 inch chinh vì thế nó sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích như phòng khách. Ngoài đặt lên chân đế thì người dùng hoàn toàn có thể treo nó lên tường để vừa tiết kiệm diện tích vừa mang tới điểm tựa vững chắc hơn.

4. Giải trí đa dạng với nhiều hình thức khác nhau

Sản phẩm smart tivi LG 65 inch này sử dụng hệ điều hành WebOS. Hệ điều hành nà mang đến một giao điện đơn giản và dễ dàng sủ dụng. Các ứng dụng được sắp sếp và bố trí thông minh giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng sản phẩm. Kho ứng đa dạng và phong phú với đầy dủ các ứng dụng từ youtube, zing mp3,…

Có nên sử dụng Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA hay không

Bạn cũng có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác theo nhu cầu sử dụng của mình. Với giá bán tại điện máy thiên phú là 16.650.000₫. Thì chiếc smart tivi LG giá rẻ 65QNED75SRA không chỉ mang đến cho không gian sống nhà bạn khả năng hiển thị hinh ảnh sắc nét mà còn giúp bạn có thể chơi game, nghe nhạc, giải trí… Kết nói với nhiều thiết bị khác một cách dễ dàng thông qua nhiều cổng kết nối không đây và có dây.

5. Có nên lựa chọn smart tivi LG 65QNED75SRA

Có nên lựa chọn smart tivi LG 65QNED75SRA vẫn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì 65QNED75SRA có thể sẽ là một sự lựa chọn tốt cho không gian nhà bạn. Với giá bán 16.650.000₫ đem lại chất lường hình ảnh cao, âm thanh sống động, nhiều tính năng và công nghệ thông minh thì đây là sản phẩm đáng để lựa chọn cho không gian sống nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook