0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?

Ngày Đăng: 14:49 10/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi với màng lọc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, công suất lọc nước hiệu quả tốt cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng sang trọng kết hợp với màu sắc tinh tế và hiện đại

Công dụng của máy lọc nước RO Karofi K8RO-H 8 lõi?

Máy lọc nước RO Karofi có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tính tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian gia đình và văn phòng làm việc sử dụng trực tiếp.

Máy lọc nước RO được thiết kế dạng tủ đứng với kích thước nhỏ gọn chỉ 29x34x90 cm cùng kết hợp với tông màu đen sang trọng, hiện đại, mang lại nét đẹp tinh tế, trẻ trung.

Tỷ lệ thu hồi nước lọc và thải của máy lọc nước Karofi

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?

Ngoài ra, máy lọc nước còn được trang bị màng lọc RO 100GDP Hàn Quốc với công suất lọc vượt trội, tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết đạt 60%.

Với khả năng lọc vượt trội. Cứ 10 lít nước đầu vào thu được 6 lít nước tinh khiết và 4 lít nước thải (trong điều kiện tiêu chuẩn). Ngoài ra, với công suất lên đến 20 lít/giờ, kết hợp với bình chứa lên đến 8.5 lít, máy có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn của các gia đình đông thành viên.

Máy lọc nước RO mang nhiều ưu điểm mang lại sự tiện ích, đặc biệt đảm bảo quá trình vận hành sử dụng diễn ra dễ dàng, an toàn đối với người sử dụng

Máy được trang bị các tiện ích:

  • Tính năng tự động ngưng hoạt động khi nước đầy bình, sử dụng an toàn tiện lợi.
  • Tự động xả thải
  • Chế độ cút nối nhanh, tiết kiệm thời gian, công sức lắp đặt, chống rò rỉ.

Nguồn nước sau lọc sạch, trong, tốt cho sức khỏe nhờ vào công nghệ 7 lõi lọc vượt trội

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi không?
  • Lõi số 1-Lõi PP 5 micro: Loại bỏ các tạp chất cặn bẩn có kích thước lớn hơn 5 micro, bảo vệ các lõi lọc tiếp theo.
  • Lõi số 2 – OCB/GAC: Loại bỏ Clo, các chất hữu cơ độc hại, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, các chất oxy hóa có trong nước, bảo vệ màng RO.
  • Lõi số 3 – Lõi PP 1 micro: Loại bỏ các tạp chất cặn bẩn có kích thước lớn hơn 1 micro.
  • Lõi số 4 – Màng lọc RO 100GDP-Korea: Loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn, vi rút còn lại trong nước. Đảm bảo nước sau khi qua lọc là nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
  • Lõi số 5 – Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.
  • Lõi số 6 – Lõi Khoáng đá Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi số 7 – Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Nước sau khi qua hệ thống 7 lõi lọc của máy lọc nước Karofi N7RO đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Tính năng tiêu thụ điện năng và lắp đặt dễ dàng

Với công suất hoạt động vận hành liên tục máy lọc nước Karofi tiết kiệm tối đa tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Kết luân: Máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi là dòng máy lọc đang được sử dụng rộng trong mỗi gia đình vì ưu điểm của nó. Mang lại cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe nhất. Hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn được máy chính hãng và giá cả phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook