0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước Karofi LRA109 không?

Ngày Đăng: 17:02 02/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi LRA109 là dòng máy lọc mang lại sự tin tưởng cho người sử dụng bởi công nghệ lọc tiên tiến cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn và hiệu quả nhất. Vậy có nên sử dụng dòng máy lọc này không hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Có nên sử dụng máy lọc nước Karofi LRA109 không?

Máy Lọc Nước LIVOTEC LRA109 có kiểu dáng hiện đại, trang nhã, phù hợp cho mọi không gian trong gia đình, văn phòng công sở. Sản phẩm được tích hợp khung giá nhựa vững chắc liên kết các bộ phận bên trong với nhau, chống han gỉ, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra, vỏ máy được sơn tĩnh điện an toàn tuyệt đối, cùng mặt kính cường lực siêu bền, chịu tác động tốt, bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong của máy.

Trang bị hệ thống 9 lõi lọc vượt trội

Có nên sử dụng máy lọc nước Karofi LRA109 không?

Màng lọc nước Karofi LRA109 được trang bị hệ thống lọc 9 lõi giúp mang đến nguồn nước đảm bảo đạt chứng nhận nước sạch uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Nhờ đó mà người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sử dụng mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Trong đó máy lọc nước 9 lõi lọc Karofi LRA109 có 3 lõi lọc thô, màng RO, 5 lõi lọc chức năng, vừa đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn chất lượng, vừa cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, cung cấp cho người sử dụng nhiều hơn lợi ích có lợi cho sức khỏe

  • Bổ sung khoáng chất, tạo nước kiềm có lợi cho sức khỏe.
  • Tạo vị ngọt mát tự nhiên cho nước
  • Chống tái nhiễm khuẩn kép với lõi Nano bạc

Thiết kế nhiều tính năng vượt trội trên máy lọc nước Karofi LRA109

Có nên sử dụng máy lọc nước Karofi LRA109 không?

Cút nối nhanh tránh rò nước, thao tác lắp đặt đơn giản: Máy lọc nước Karofi giá rẻ sử dụng hệ thống các cút đầu chờ nối nhanh, hạn chế tối đa hiện tượng rò nước do thao tác, dễ dang lắp đặt.

Van điện từ: Đây là thiết bị cơ điện dùng để kiểm soát được dòng nước chảy, cơ chế đóng mở nhanh giúp tạo độ bền cao, hoạt động ổn định thiết kế nhỏ gọn và đơn giản.

Tự sục rửa màng lọc RO: Với chức năng này giúp mang lại nguồn nước dầu ra tinh khiết và an toàn. Đặc biệt, với chế độ tự sục rửa màng lọc này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc tiết kiệm chi phí.

Sử dụng màng lọc RO an toàn

Không phải tự nhiên máy lọc nước RO Karofi LRA109 được rất nhiều người tiêu dùng, trở thành thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Bởi tính năng vượt trội mang lại

  • Khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc).
  • Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Thường kèm theo các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay đổi lõi lọc thấp.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước giá rẻ Karofi LRA109 để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook