0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R không

Ngày Đăng: 13:30 01/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R là dòng bình nóng lạnh được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn màu sắc đẹp mắt với nhiều tính năng ưu việt. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thểm thông tin về sản phẩm này nhé.

Bình nóng lạnh Ariston thương hiệu Italy, sản xuất chính hãng tại Việt Nam

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt đến từ nước Ý xinh đẹp và hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Tất cả các sản phẩm của Ariston đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhất, chứng chỉ quốc tế ISO 9001, mang đến tiện nghi tối đa cho bạn trong gần 100 năm qua.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R không

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30R có thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, màu trắng thanh lịch ấn tượng đẳng cấp sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế bình nóng lạnh Ariston AN2 30R tô thêm vẻ đẹp không gian nội thất hiện đại.

Bình nóng lạnh Ariston 30l AN2 30 R

Làm nóng nhanh, giữ nhiệt tốt

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R không
Bình nóng lạnh Ariston AN2 R thanh đốt bằng đồng

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 R30 được trang bị thanh đốt 100% bằng đồng mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và bền bỉ vượt trội cùng thời gian so với các loại bình thông thường trên thị trường.

Bình tráng chứa men Titan: Bình nóng lạnh Ariston 30R cũng với công nghệ tráng men Titan tiên tiến của bình nóng lạnh Ariston 30 lít giúp bình đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, tăng tuổi thọ, giữ nhiệt tốt hơn.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước IPX1: Nước nóng luôn được giữ trong thời gian dài một cách tối ưu và an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 R thanh đốt bằng đồng

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R không

Điểm đặc biệt ở chiếc bình nóng lạnh Ariston 30R 30l là được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS

ELCB chống giật: ELCB được tích hợp bên trong bình nóng lạnh Ariston giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phòng chống cháy nổ. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nguyên lý hoạt động của nó là khi phát hiện có rò điện thì sẽ tự động ngắt kết nối giữa thiết bị và nguồn điện.

Bình nóng lạnh Ariston bình chứa Titan

Bộ ổn định nhiệt TBST: Bình nóng lạnh Ariston 30R với bộ cảm biến TBST giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác cao, bình sẽ tự ngắt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa tránh tình trạng nước quá nóng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhìn chung đây là dòng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp giá rẻ đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiện nay bởi tác dụng của nó mang lại. Để mua sản phẩm nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook