0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sắm smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q80CAKXXV không?

Ngày Đăng: 23:57 18/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80CAKXXV được ra mắt năm 2023, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh.

Với thiết kế màn hình 65 inch tivi Samsung QA65Q80CAKXXV sẽ phù hợp với không lớn. Tivi được ứng dụng công nghệ âm thanh, hình ảnh tiên tiến cho bạn tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao, hoàn hảo. Vậy có nên sắm chiếc tivi Samsung QA65Q80C không? Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

1. Đánh giá thiết kế của smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80CAKXXV

n tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80CAKXXV

Smart tivi Samsung QA65Q80CAKXXV gây ấn tượng mạnh với thiết kế thời thượng và sang trọng. Cùng màn hình siêu mỏng và viền không có cạnh, sản phẩm này đem đến cho dùng một trải nghiệm hấp dẫn với không gian hình ảnh tràn viền đã mắt.

Tivi có kích cỡ màn hình 65 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Nổi bật như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Chân đế bằng nhựa chắc chắn giúp nâng đỡ tivi vững vàng trên mọi mặt phẳng. Tùy theo từng không gian, bạn có thể bố trí kiểu treo tường hoặc để bàn.

2. Đánh giá chất lượng hình ảnh của smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q80CAKXXV

Một trong những mục đích chính khi sở hữu smart tivi là tham gia vào các hoạt động giải trí như xem phim, chơi game. Vì thế hình ảnh luôn là một trong những yếu tố được người dùng cân nhắc khi chọn mua sản phẩm. Chiếc tivi Samsung 65 inch QA65Q80CAKXXV sở hữu những công nghệ hình ảnh như:

công nghệ hình ảnh

Chiếc tivi Samsung có hình ảnh độ phân giải 4K. Với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI trên tivi có hệ thống 20 đa nơ-ron. Sử dụng trí tuệ nhân tạo tự động nâng cấp các nội dung lên chất lượng 4K sống động.

Thêm vào đó, công nghệ Direct Full Array 8X điều chỉnh các khu vực sáng tối hiệu quả. Từ đó tivi sẽ tái hiện hình ảnh có màu đen sâu thẳm, màu trắng tinh khiết hơn.

Smart tivi này được ứng dụng công nghệ Real Depth Enhancer. Bằng cách tăng cường tương phản, chi tiết của chủ thể trong hình. Tivi sẽ tạo nên cảnh phim mang chiều sâu chuẩn như mắt nhìn ở ngoài đời thực.

Nổi bật hơn, chiếc tivi sở hữu công nghệ Quantum Dot tiên tiến. Tái hiện 100% dải màu sắc kết hợp chứng nhận màu sắc nguyên bản PANTONE. Cho bạn được thưởng thức từng khung hình với sắc màu tự nhiên, sinh động hơn.

Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR+ tối ưu hóa độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh trong bất kỳ điều kiện sáng nào. Điều này sẽ đem đến trải nghiệm xem điện ảnh tuyệt đẹp. Công nghệ Supreme UHD Dimming tăng cường độ chi tiết, màu sắc hiển thị của khung hình, cho ra những hình ảnh chất lượng nhất.

Công nghệ Quantum HDR+

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung Qled QA65Q80C còn có công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Giúp cho các chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz. hơn nữa, game thủ sẵn sàng bước vào trận chiến với thao tác mượt mà, tốc độ nhanh mượt, không bị xé hình.

3. Đánh giá chất lượng âm thanh của tivi Samsung QA65Q80CAKXXV

Ngoài tái tạo hình ảnh đẹp thì hiệu suất âm thanh trên chiếc tivi Samsung QA65Q80CAKXXV này cũng ấn tượng không kém.

Smart tivi này có tổng công suất loa 40W, hệ thống 4.2 kênh. Từ đó đem đến chất âm sống động, cuốn hút, hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ Dolby Atmos hiện đại. Mang lại âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian, biến từng cảnh game trở nên chân thật. Cảm giác như bạn đang nhập vai trên đấu trường ngoài đời thực.

Smart tivi Samsung 4K QA65Q80CAKXXV sở hữu công nghệ OTS Lite. Tạo nên âm thanh vòm theo dấu của chuyển động trên hình ảnh. Bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực thụ.

Đặc biệt, Samsung ứng dụng cho tivi công nghệ AVA. Khi phát hiện tiếng ồn trong môi trường lớn hơn tiếng tivi thì bộ khuếch đại âm thanh tùy chỉnh để nâng cao âm lượng đàm thoại. Vì thế bạn có thể theo dõi diễn biến trong phim liền mạch, không bị mất tập trung.

chất lượng âm thanh của tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q80CAKXXV

Cuối cùng là công nghệ Q-Symphony 3.0 với sự kết hợp của loa tivi và loa thanh. Đem đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vang dội, bạn dễ dàng lạc mình trong giai điệu bản nhạc cuồng nhiệt, bùng nổ.

Tổng kết: Có nên mua smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q80CAKXXV không?

Với giá bán tại Điện máy Thiên Phú hiện nay là 18.850.000 triệu đồng. Smart tivi Samsung Qled 4K QA65Q80CAKXXV là một đề xuất mua sắm thông minh cho các hộ gia đình cần một chiếc smart tivi có kích thước màn hình lớn, được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Với chiếc smart tivi Samsung QA65Q80CAKXXV này, mọi hoạt động giải trí hay làm việc đều trở nên hoàn hảo và tiện lợi hơn bao giờ hết. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này hãy sắm ngay về cho gia đình sử dụng nhé.

Đó là những đánh giá về smart tivi Samsung QA65Q80CAKXXV. Mong rằng qua chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook