0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua và lắp đặt điều hòa âm trần đaikin FCFC71DVM/RZFC71DVM hay không?

Ngày Đăng: 14:29 30/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân có nên lắp điều hòa âm trần đaikin FCFC71DVM/RZFC71DVM 1 chiều inverter hay không? Hãy cùng, Dienmaythienphut tìm hiểu và cho mình câu trả lời ngay dưới đây.

Là một trong những dòng điều hòa cassette sử dụng môi chất R32 thế hệ mới của hãng Daikin – Model FCFC71DVM/RZFC71DVM khá nổi bật khi gây được ấng tượng với người sử dụng bởi thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với lắp đặt tại các tòa nhà, trung tâm, siêu thị mua sắm,.. mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát hiệu quả cao đồng thời tiết kiệm diện tích, tận dụng các không gian không sử dụng.

Vậy chiếc điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DVM có ưu nhược điểm gì? Và có nên lắp đặt hay không? Để xem xét xem, trước hết hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của dòng điều hòa đaikin âm trần này.

Ưu nược điểm của điều hòa âm trần đaikin FCFC71DVM/RZFC71DVM

FCFC71DVM/RZFC71DVM

Ưu điểm nổi bật

Điều hòa âm trần 1 chiều đaikin FCFC71DVM/RZFC71DVM inverter có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian.

– Làm mát nhanh là ưu thế của chiếc điều hòa âm trần này, việc trang bị đến 4 cửa thổi gió với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn. Bên cạnh đó khả năng tuần hoàn luồng gió còn tránh thổi trực tiếp vào người khiến người dùng không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu.

– Góp phần tiết kiệm điện cho người dùng, cùng với khả năng vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm nhờ tích hợp công nghệ inverter tiên tiến.

– Lọc không khí sạch, phin lọc siêu bền giúp ngăn ngừa bụi bẩn và khả năng lọc mùi hiệu quả mang lại bầu không khí trong làn và an toàn cho người sử dụng. (phin lọc này nên được vệ sinh thường xuyên khoảng 3-6 tháng/1 lần)

– Tích hợp nhiều tiện nghi hữu ích như: tốc độ quạt, điều chỉnh hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, tự điều chỉnh nhiệt độ,… đều có trên dòng sản phẩm điều hòa cassette âm trần đaikin FCFC71DVM/RZFC71DVM này.

– Nổi bật với ưu điểm là sử dụng môi chất R32 thế hệ mới cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, thân thiện với môi trường.

Thổi gió 4 chiều

Nhược điểm

– Hiện tại, giá điều hòa âm trần inverter đaikin FCFC71DVM/RZFC71DVM 24000btu 1 chiều khá là cao so với những dòng máy cùng công suất, yêu cầu lắp đặt đòi hỏi thợ có chuyên môn và kỹ thuật.

– Khi sảy ra hư hỏng, việc tìm kiếm thay thế linh kiện sẽ gặp khó khăn.

Có nên mua và lắp đặt điều hòa Đaikin âm trần FCFC71DVM/RZFC71DVM hay không?

Từ những ưu nhược điểm trên đây, chúng tôi thấy rằng điều hòa âm trần 1 chiều đaikin FCFC71DVM/RZFC71DVM inverter thực sự là một lựa chọn tốt nhưng phù hợp với các không gian rộng.

Tuy nhiên, nếu để lắp đặt thì vẫn còn tùy thuộc vào điều kiện và thiết kế, yếu tố của gia đình bạn nữa. Nếu gia đình bạn có khả năng thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook