0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh không?

Ngày Đăng: 14:40 03/07/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Sharp có mã tủ 4 cánh SJ-FXP600VG đang được Sharp bán như là mã tủ mũi nhọn, bán chạy nhất. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu xem vì sao Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh có nên mua hay không nhé ?

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR

1.Thiết kế hiện đại, màu sắc độc đáo , sang trọng

  • Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR được cho ra mắt vào ănm 2021 sản xuất tại nhà máy Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam để phân phối tới tay người tiêu dùng
  • Tủ lạnh SJ-FXP600VG-MR có mặt gương đen phối đỏ cường lực hiện đại, mới lạ và đẳng cấp. Chắc chắn là điểm nhất đặc biệt cho không gian nhà bạn thêm sang trọng.
    -Thiết kế tủ Frenchdoor 4 cửa hiện đại, tinh tế với dung tích sử dụng lên đến 525 lít với ngăn đông 206 lít và ngăn mát ,đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình đông người, từ 4 – 5 người, hoặc những gia đình có số thành viên ít hơn nhưng lại có nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều
  • Chất liệu khay làm bằng kính cường lực bền bỉ chắc chắn lại snag trọng, cùng chất liệu vỏ ngoài cao cấp tráng gương mang đến nét thẩm mỹ độc đáo lại kéo dài tuổi thọ.
Tủ lạnh  SJ-FXP600VG-MR 525 lít

2.Công nghệ tiết kiệm hiệu quả, vận hành êm ái với công nghệ J – Tech Inventer

  • Cơ chế Inventer hoạt động hiệy quả, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuy với dung tích to nhưng lượng điện tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1,21kW/ngày.
  • Công nghệ J-Tech Inverter điều khiển máy nén vận hành liên tục với nhiều cơ chế hoạt động cao – thấp khác nhau loại bỏ nhữung vận động thừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội và vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.
tủ lạnh sharp co công nghệ J-Tech Inverter

3.Trang bị những công nghệ làm lạnh tiến tiến , hiện đại

  • Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít có Công nghệ làm lạnh kép đa chiều Hybrid Cooling tăng cường khả năng làm lạnh nhanh và sâu giữ thực phẩm tươi lên đáng kể , ngăn ngừa mất nước cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều ở mọi ngóc ngách trong tủ.
  • SJ-FXP600VG-MR được thiết kế thêm ngăn đông mềm Extra Cool Plus có khả năng cấp đông với nhiệt độ – 1,5 độ C trên bề mặt thực phẩm tươi số như thịt, cá nhằm duy trì đội tươi ngon dinh dưỡng vốn có , lại có thể chế biến ngay mà không mất thời gian rã đông thực phẩm
  • Tủ lạnh Sharp chính hãng còn có khả năng làm đông thực phẩm nhanh chóng xuống tận – 24 độ C nhờ chế độ Express Freezing khi bạn lựa chọn. Sẽ mang đến cho bạn ngay những thực phẩm và đồ uống yêu thích được ướp lạnh nhanh chóng.
  • Tủ lạnh Sharp 525 Lít chính hãng có cả công nghệ Moisture Capsule giúp độ ẩm dư thừa từ thực phẩm bay bơi, được ngưng tụ lại phía dưới thay vì đọng xung quanh thức ăn, giúp duy trì sự cân bằng ẩm lí tưởng trong ngăn chứa, thức ăn tươi, đảm bảo dưỡng chất .
trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại

4.Các tính năng bổ trợ hữu ích

  • Tủ Lạnh Sharp Inverter được trang bị Công nghệ Plasmacluster ion (PCI) mạnh mẽ với bộ lọc kháng khuẩn Ag+ Cu độc quyền của Sharp, tiêu diệt khuẩn , virus , nấm mốc, gây mùi khó chịu, giúp tủ lạnh luôn sạch, thông thoáng và bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Tủ lạnh FXP600VG-MR với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không cần phải mở cửa tủ nhiều lần.
  • Cài đặt chế độ chuông báo khi quên đóng cửa, giúp bạn kịp thời phát hiện và đóng tủ lại, không làm hao phí điện năng khi sử dụng và bảo quản tốt thức ăn hơn.
Tổng quan tủ lại sharp FXP600VG-MR

Kết Luận:

Với một chiếc Tủ Lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ như Sharp 525 lít 2021 cho gia đình, vừa có ngăn đông mềm, vừa có nhiều tính năng hữu ích như cấp đông nhanh, cấp đông sâu, hoạt động êm ái, làm đá nhanh, tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tốt thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Quá độc giả hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR với giá thành rẻ nhất thị trường nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook