0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) 211 Lít năm 2022 không?

Ngày Đăng: 16:29 24/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Muốn có chiếc tủ lạnh vừa rẻ vừa chất lượng thì nên mua của hãng nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi cần mua tủ lạnh. Vậy cùng Thiên Phú cân nhắc qua tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) 211 Lít có nên mua hay không nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB)

1.Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng

  • Tủ lạnh Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB) sở hữu thiết kế vuông vức với gam màu đen sang trọng giúp làm nổi bật không gian bếp của gia đình.
  • Với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc nhưng cũng không kém phần sắc nét, tiện lợi khi sử dụng. Kết hợp với dung tích 211 lít phù hợp với các gia đình từ 2 đến 3 người sử dụng.
  • Thiết kế chất liệu tủ lạnh từ thép không gỉ sơn phun tĩnh điện mặt bóng mờ, giúp vẻ ngoài của AQR-T238FA(FB) càng trở nên bắt mắt hơn.
  • Do được làm bằng kính chịu lực cứng cáp và sang trọng, các khay cho phép bạn trữ được nhiều thực phẩm nặng mà không cần lo lắng kính nứt vỡ.
thiết kế sang trọng tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB)

2. Công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter

  • Tủ lạnh AQUA AQR-T238FA (FB) với công nghệ Twin Inverter giúp hạn chế lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình nhờ khả năng tự điều chỉnh công suất máy nén linh hoạt, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không còn đau đầu vì hóa đơn tiền điện mỗi tháng
  • Ngoài công năng giảm thiểu điện năng, tiết kiệm chi phí ra thì công nghệ Twin Inverter còn giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái, vận hàng êm ái, giảm thiểu tiếng ồn đồng thời bền bỉ với thời gian.
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng thấy thực phẩm. Đèn LED còn tiết kiệm điện, không tỏa nhiệt và ánh sáng mát mắt sẽ giúp chiếu sáng tất cả các góc trong tủ lạnh, nhằm tránh tình trạng bỏ quên thực phẩm gây lãng phí. 
công nghệ inventer trên tủ lạnh aqua

3. Công nghệ làm lạnh hiện đại

  • Tủ lạnh Aqua AQR-T238FA(FB) sở hữu Ngăn đồng mềm hiện đại bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C giúp làm đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm, giữ nguyên cấu trúc của thực phẩm tươi sống và hương vị ban đầu. Đặc biệt, với ngăn đông mềm, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian khi rã đông thịt cá.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều được trang bị trên tủ lạnh Aqua đưa hơi lạnh được lưu thông đồng đều ở tất cả vị trí trong tủ lạnh, đảm bảo cho thực phẩm nhận làm lạnh đồng đều, nhanh chóng. Vì vậy có thể kéo dài thời gian cất trữ thực phẩm, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các bà mẹ nội trợ trong gia đình. 
  • Công nghệ Nano Fresh Ag+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả , ứng dụng khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn và loại bỏ mùi hôi một cách hiệu quả của ion Ag+, giữ không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn, an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
công nghệ khí 2 chiều

Kết Luận:

Nhìn chung, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) 211 Lít mang thiết kế gọn nhẹ, công nghệ làm lạnh hiện đại, hứa hẹn sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu bảo quản và cất trữ thực phẩm cho cả nhà. Đây sẽ là mẫu tủ lạnh đáng mua nhất năm 2022. Điện máy Thiên Phú đang có chương trình ưu đãi giá rẻ cho tất cả khách hàng mua tủ lạnh Aqua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook