0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC để sử dụng hay không?

Ngày Đăng: 22:57 22/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC năm 2023 mang nhiều ưu điểm vượt trội, là lựa chọn thông minh đáng mua nhất hiện nay.

Nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn đang phân vân khi quyết định mua tủ chăm sóc quần áo để sử dụng. Do đó bài viết dưới đây sẽ đánh giá sản phẩm này giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất.

Đánh giá chất lượng tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC

Để trả lời cho câu hỏi trên, cùng chúng tôi đánh giá chất lượng sản phẩm qua nhiều phương diện dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC có thiết kế sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với gam màu sắc và chất liệu hài hòa với hầu hết mọi không gian nội thất. Tăng vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian.

tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC

Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét và oxy hóa, nâng cao độ bền cho máy. Bên trong tủ được thiết kế móc treo có thể cất giữ quần áo tiện lợi, nhanh gọn hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng với chỉ dẫn tiếng Anh nằm ngay ở mặt trước của tủ, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng quan sát và tùy chỉnh các chức năng tiện lợi, linh hoạt hơn.

Đánh giá công nghệ

Chiếc tủ chăm sóc này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước TrueSteam. Sự chuyển động của móc treo giúp hơi nước thấm sâu nhanh chóng vào bên trong quần áo. Góp phần loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ hút ẩm. Không chỉ giúp quần áo luôn trong trạng thái tươi mới, mà còn giúp không gian căn phòng luôn thông thoáng, thoải mái, dễ chịu hơn. Nhờ đó bạn sẽ không còn lo sợ những ngày thời tiết ẩm ướt, trời nồm sẽ làm căn phòng trở nên khó chịu, bí bách.

công nghệ

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Tủ chăm sóc thông minh LG S5GOC được ứng dụng công nghệ sấy HeatPump. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, công nghệ sấy bơm nhiệt giúp quần áo khô một cách nhẹ nhàng mà không gây hại cho màu sắc cũng như chất liệu sợi vải.

Điểm nổi bật đó là máy này được tích hợp công nghệ Inverter. Góp phần gia tăng hiệu quả giặt sấy, tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đánh giá tính năng

Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại bạn có thể điều khiển các chức năng của tủ giặt sấy LG ở bất cứ nơi nào. Hơn nữa, máy này còn kiểm soát được mức năng lượng tiêu thụ của thiết bị. Điều chỉnh việc sử dụng thiết bị sao cho hợp lý để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa nhất.

Với tính năng làm mới, thiết bị sẽ loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo. Mang lại hiệu quả làm mới, quần áo sẽ được loại bỏ hầu hết các mùi khó chịu cũng như khói bụi ô nhiễm, nếp nhăn và vết ẩm ướt trên quần áo do để lâu ngày trong tủ.

Tủ Chăm Sóc Quần Áo LG S5GOC

Bên cạnh đó, tủ chăm sóc quần áo này còn được tích hợp tính năng làm khô nhẹ nhàng Gentle Dry. Có thể sấy khô nhẹ nhàng những bộ quần áo, trang phục cần chăm sóc đặc biệt mà không lo hư tổn co rút sợi chỉ.

Chiếc tủ chăm sóc này có tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép người dùng chủ động thời gian giặt sấy, phù hợp với những người bận rộn.

Ngoài ra, máy này còn có tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh tình trạng trẻ mở cửa tủ nghịch, vô hiệu hóa bảng điều khiển tránh thay đổi chương trình giặt sấy. Mang lại sự an tâm cho người lớn, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm còn giúp tạo và giữ nếp ly quần tây. Nhờ trang bị kẹp ly quần tiện lợi mà những chiếc quần tây luôn duy trì được các nếp ly thẳng tắp, tiết kiệm thời gian ủi đồ tối đa.

Với hệ thống lọc xơ vải tự động, tủ này sẽ loại bỏ xơ vải trong quá trình giặt. Đồng thời giảm tình trạng tắc nghẽn đường ống xả.

Có nên mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC để sử dụng hay không?

 tủ chăm sóc thông minh LG S5GOC

Hiện thiết bị tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC đang có giá bán là 44.150.000 triệu đồng.

Nhìn chung, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC là một thiết bị cao cấp. Đặc biệt thích hợp với những người có cuộc sống bận rộn, môi trường làm việc công sở và thường xuyên mặc những bộ áo cao cấp. Bên cạnh thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị những chương trình chăm sóc quần áo tiện lợi giúp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Vì thế sản phẩm là lựa chọn đáng mua cho gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Bài viết đã đánh giá chất lượng tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC. Qua đây hi vọng bạn sẽ đưa ra quyết định mua đúng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook