0

Có nên mua máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P 10,5kg không?

Ngày Đăng: 18:32 02/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P 10,5kg mới được hãng LG cho ra mắt trên thị trường năm 2023. Sản phẩm này với khối lượng sấy lớn được nhiều người dùng quan tâm.

Vậy sản phẩm máy sấy quần áo LG DVHP50P có nên mua năm 2023 hay không? Mời bạn cùng đi đánh giá chất lượng sản phẩm để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P

Trước khi đưa ra quyết định chọn mua, mời bạn hãy cùng đi đánh giá chất lượng máy này nhé.

Đánh giá về thiết kế

Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 kg DVHP50P sở hữu thiết kế màu xám sang trọng, thời thượng, dễ dàng phối cùng mọi nội thất trong không gian gia đình bạn.

Máy Sấy Quần Áo LG inverter DVHP50P Mới 2023

Máy này sử dụng lồng sấy ngang – cửa trước giúp quần áo không bị vò nát, cuộn tròn, tránh bị hư hỏng và tiết kiệm được điện năng tối đa trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, máy sấy được trang bị bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt hỗ trợ người dùng dễ dàng nhận biết các nút lệnh, chương trình, kết hợp cùng núm xoay điều khiển giúp quá trình thao tác trở nên thuận tiện hơn.

LG DVHP50P được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, hạn chế các mảng bám vào lồng sấy, giúp tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

Mẫu máy sấy này có khối lượng sấy 10.5 kg nên thích hợp cho nhu cầu sử dụng sấy khô quần áo của gia đình từ 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu sấy khô lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy sấy LG DVHP50P sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (Dây curoa) có độ bền cao, giúp máy hoạt động ổn định.

máy sấy LG inverter DVHP50P

Thêm nữa, hãng còn trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Không chỉ giúp bạn hạn chế lãng phí điện năng, tiết kiệm hiệu quả chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bận mà còn giúp máy hoạt động êm ái, ít tiếng ồn hơn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn.

Do đó bạn sẽ không phải lo lắng sử dụng máy sấy tốn điện nữa.

Đánh giá về công nghệ

Máy sấy LG inverter DVHP50P được trang bị công nghệ Eco Hybrid. Cho phép bạn lựa chọn hai chế độ trên máy sấy này giúp quá trình sấy khô nhanh hơn 18% nhưng không làm giảm tuổi thọ của quần áo. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng lên đến 15% nhằm hạn chế lượng điện hao phí trong quá trình hoạt động.

Thiết bị được tích hợp cảm biến sấy khô giúp máy sẽ cảm ứng được độ ẩm của quần áo sau đó tự động tối ưu hóa thời gian sấy, giúp quần áo không bị co rút, nhăn nhúm, sấy khô ngay từ lần đầu tiên.

sấy diệt khuẩn

Công nghệ sấy ngừa dị ứng là một trong những ưu điểm, tính năng vượt trội của sản phẩm này. Với chế độ này, máy sấy sẽ tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và mạt bụi còn sống, hạn chế tình trạng dị ứng, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi mặc.

Đánh giá về tính năng

Máy sấy quần áo LG DVHP50P hỗ trợ kết nối với ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Cho dù bạn ở nơi đâu vẫn có thể khởi động quá trình sấy hoặc nhận thông báo khi đã sấy xong, tiện lợi vô cùng.

Thêm nữa, máy sấy được trang bị tính năng sấy đảo chiều giảm nhăn. Quần áo được tơi ra, tránh rối vào nhau trong quá trình sấy, giảm nhăn và nâng cao hiệu quả sấy khô hơn.

Đặc biệt, máy được tích hợp bộ lọc kép hỗ trợ quá trình làm sạch nhanh gấp đôi. Đồng thời ngăn cản xơ vải, bụi bẩn bám trên quần áo, giúp người dùng luôn thoải mái, không bị dị ứng khi mặc đồ.

Máy sấy quần áo LG DVHP50P được trang bị tính năng tự động vệ sinh bộ lọc. Với bình ngưng tự động cho phép máy sấy tự động vệ sinh, giúp bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để giải trí hay làm các công việc khác.

tính năng

Hãng LG trang bị cho máy sấy này tiện ích tự khởi động lại khi có điện. Có thể tự động ghi nhớ thời điểm nguồn điện bị tắt và tiếp tục quy trình khi có điện. Nhờ đó bạn không cần thao tác lại với máy và tiết kiệm điện năng tối đa.

Sản phẩm này cho phép bạn lên lịch, lựa chọn thời gian hoạt động của máy sấy, giúp người dùng có thể tự do hoạt động, thích hợp với người bận rộn.

Chưa hết, máy sấy LG DVHP50P được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Tự khóa bảng điều khiển, ngăn cho trẻ thay đổi các chu trình vận động của thiết bị, đảm bảo sự an toàn cho trẻ em.

Có nên mua máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P không?

Hiện chiếc máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P mới nhất 2023 đang có giá bán là 17.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao nhưng với những công nghệ, tính năng mà sản phẩm sở hữu lại vô cùng phù hợp.

Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 Kg DVHP50P có kiểu dáng thiết kế sang trọng, thích hợp với mọi không gian gia đình. Máy trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng, thoải mái, dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi hay công việc khác. Nếu gia đình bạn có khoảng 7 thành viên thì nên cân nhắc lựa chọn sử dụng máy sấy LG inverter DVHP50P này, chắc chắc nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Bài viết đã đánh giá chi tiết máy sấy LG DVHP50P. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook