0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg hay không?

Ngày Đăng: 20:57 01/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg sản xuất năm 2023 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp Inverter cho chất lượng giặt giũ tốt nhất.

Vậy có nên mua máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg cho gia đình hay không? Cùng đánh giá chất lượng sản phẩm qua bài viết để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình bạn nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1

Đánh giá thiết kế

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10 kg – sấy 6 kg FV1410D4M1 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng kiểu thiết kế lồng giặt ngang, gam màu đen lịch lãm, thời thượng. hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nhà của bạn. Với phần vỏ kim loại được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống biến dạng và giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay chọn chương trình giặt. Kết hợp cùng với chú thích song ngữ Anh – Việt, giúp cho các thành viên trong gia đình bạn có thể dễ dàng làm quen. Chưa hết, màn hình LED còn được thiết kế lớn và nằm ở góc bên trái của bảng điều khiển, giúp bạn quan sát nhanh chóng thời gian và chu trình giặt giũ.

LG FV1410D4M1 có chất liệu nắp máy giặt làm bằng kính cứng cáp, cách nhiệt tốt. Bạn có thể quan sát lồng giặt bên trong thông qua nắp kính trong suốt mà không phải mở cửa máy.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ bền bỉ và tránh tình trạng rỉ sét trong suốt thời gian sử dụng. Nhờ đó góp phần mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt này sở hữu khối lượng giặt 10 kg và sấy 6 kg trong mỗi lần sử dụng. Sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra thành nhiều lần giặt.

Đánh giá công nghệ

Bên cạnh thiết kế, máy giặt LG inverter FV1410D4M1 sở hữu những công nghệ hiện đại như:

công nghệ Steam

Công nghệ giặt hơi nước Steam+: Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để sinh ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đồng thời loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi. Đây là lựa chon phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Công nghệ TurboWash: Dùng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh. Điều này giúp các phân tử nước cũng như dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội với tổng thời gian giặt giũ tốn khoảng 59 phút. Thêm nữa, công nghệ này còn giảm hao phí nước đến 40% và điện năng 15%.

Công nghệ sấy Heater: Sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng. Công nghệ tiên tiến này sẽ giúp rút ngắn thời gian phơi quần áo một cách đáng kể.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 sở hữu khối lượng giặt sấy lớn nên người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện năng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy giặt công nghệ inverter hiện đại.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg

Công nghệ Inverter trên LG FV1410D4M1 giúp điều chỉnh động cơ máy giặt một cách thông minh, đảm bảo quá trình giặt diễn ra êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy hoạt động ổn định với độ bền cao, đồng thời giảm tiếng ồn đáng kể, không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. FV1410D4M1 có hiệu suất sử dụng điện 21.23 Wh/kg và đạt chuẩn nhãn năng lượng 5 sao

Đặc biệt, máy giặt còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ. Cho tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút, giúp máy giặt đạt hiệu quả giặt sấy cao nhất và hoạt động êm ái.

Đánh giá tính năng

Chẩn đoán lỗi: Tính năng Smart Diagnosis giúp bạn nhận biết lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Sau đó tính năng này sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí sửa chữa.

Điều khiển từ xa: Thông qua ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại, người dùng có thể điều khiển từ xa hầu hết các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và một số tính năng thông minh khác thuận tiện bất kỳ đâu.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Bạn cài đặt thời gian giặt kết thúc, tránh quần áo bị hôi do để quá lâu bên trong lồng giặt. Máy sẽ tự vận hành theo thời gian bạn cài, khi bạn trở về quần áo có thể lấy ra phơi ngay. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

máy giặt LG inverter FV1410D4M1

Khóa trẻ em: Giúp quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru, tránh bị ảnh hưởng do sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Tính năng này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4M1 thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 người, sống ở những khu vực có thời tiết bất thường, hạn chế không gian ở và không gian phơi quần áo.

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg không?

Hiện tại, máy giặt LG cửa ngang FV1410D4M1 tại Điện máy Thiên Phú đang có giá bán là 11.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá bán hấp dẫn khi chọn mua máy giặt lồng ngang khối lượng giặt lớn, có trang bị động cơ truyền động trực tiếp êm ái và bền bỉ cùng với tốc độ quay vắt mạnh mẽ tới 1400 vòng/phút.

Với thiết kế máy giặt hiện đại, dễ sử dụng và công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt LG inverter FV1410D4M1 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho người sử dụng với một mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo giặt giũ cho gia đình đông thành viên.

Trên đây là đánh giá về máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình. Nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm này hãy sắm ngay về cho gia đình sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook