0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FG2WVT hay không?

Ngày Đăng: 16:46 22/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình mình mà không biết nên mua chiếc máy giặt nào. Dưới đây là một mẫu máy giặt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FG2WVT nhé.

Ưu điểm của chiếc máy giặt Panasonic NA-V90FG2WVT

Có nên mua máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FG2WVT hay không?

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FG2WVT được thiết kế với lồng giặt ngang cùng tông màu trắng vô cùng sang trọng. Mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian nhà bạn. Nếu gia đình bạn có 4-5 thành viện thì máy giặt này là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Được trang bị công nghệ 3Di Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo. Đảm bảo quá trình giặt diễn ra suôn sẻ, làm sạch tốt nhất.

Ngoài ra, chiếc máy giặt còn được trang bị chế độ giặt nước nóng giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho, loại bỏ các vi khuẩn có hại gây tổn thương làn da bạn.

Có nên mua máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FG2WVT hay không?

Bên cạnh công nghệ giặt nước nóng, chiếc máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V90FG2WVT còn có khả năng đáng tan xà phòng thành các bóng khí siêu mịn. Thẩm thấu nhanh chóng, các vết bẩn sẽ được đánh bay, loại bỏ dầu mỡ và các chất bẩn khác.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt cũng là ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt này. Giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, bịu bẩn và sơ vải bên trong lồng giặt. Đảm bảo quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tho.

Nhược điểm của chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FG2WVT

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì chiếc máy này cũng có những nhược điểm như: giá thành khá cao so với các dòng máy giặt cửa trước khác, kích thước tủ lớn tốn nhiều diện tích, tiêu tốn nhiều điện năng hơn các dòng máy khác, chưa vắt khô quần áo hoàn toàn, trọng lượng lớn gây khó khăn trong việc di chuyển tủ.

Có nên mua máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FG2WVT hay không?

Có nên mua máy giặt Panasonic 9kg Inverter NA-V90FG2WVT không?

Với những tính năng và công nghệ nổi bật được ứng dụng trên máy giặt cửa trước này, là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn khi tìm mua chiếc máy giặt mới. Chiếc máy hiện đang được bán với giá 13.650.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc máy này. Hơn nữa với thiết kế đẹp mắt, cùng khối lượng giặt lớn thì đây là chiếc máy giặt mà bạn nên sở hữu nhất.

Qua bài biết trên đây bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc máy giặt này. Nếu bạn thích và muốn mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú luôn sẵn sàng chào đón bạn. Các sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành tốt sẽ làm bạn hài lòng khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook