0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 20:18 21/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg được sản xuất tại Trung Quốc. Điều này giúp đảm bảo giá bán hợp lý trong khi vẫn giữ được chất lượng và công nghệ tiên tiến của thương hiệu LG. Sản phẩm hiện tại nằm trong top máy giặt giá 5 triệu đáng mua cho năm 2024.

Mới được hãng cho ra mắt đầu năm 2024 nên nhiều người dùng khá băn khoăn có nên mua máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg cho gia đình hay không? Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá máy giặt máy giặt LG inverter FB1209S6W

Trước khi đưa ra câu trả lời cùng đánh giá chất lượng máy giặt LG FB1209S6W qua nhiều tiêu chí dưới đây.

Đánh giá về thiết kế

máy giặt LG inverter FB1209S6W

Máy giặt LG FB1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang hiện đại, thiết kế khá tối giản. Thân máy vuông vức, màu trắng nguyên khối phù hợp với nhiều kiểu nội thất và môi trường sử dụng. Sản phẩm không chỉ là sản phẩm hỗ trợ tốt việc giặt mà còn trở thành điểm nhấn nổi bật trong nhà. Máy có kích thước nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Sở hữu bảng điều khiển dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Cùng các chức năng trên bảng điều khiển đều được chú thích rõ bằng song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo chiếc máy giặt này.

LG FB1209S6W có khối lượng giặt đến 9kg, lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với khối lượng giặt này, người dùng khá thoải mái để làm sạch nhiều áo quần trong một lần giặt, tiết kiệm điện, nước và cả thời gian đáng kể.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt LG 9kg FB1209S6M được trang bị công nghệ inverter đã được cải tiến. Động cơ này được gắn trực tiếp vào lồng giặt mà không sử dụng dây curoa hay chổi than. Bằng cách loại bỏ các thành phần này, sản phẩm có thể tối ưu toàn bộ năng lượng truyền đến lồng giặt. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và đạt hiệu suất giặt tối đa.

công nghệ inverter

Ngoài ra, động cơ Inverter cũng đảm bảo hoạt động êm ái hơn do giảm ma sát. Góp phần hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người xung quanh. Đồng thời, động cơ này cũng có độ bền cao nên người dùng có thể an tâm lựa chọn chiếc máy giặt này sử dụng lâu dài.

Máy giặt LG FB1209S6M có hiệu suất sử dụng điện chỉ 18.62 Wh/kg. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đánh giá về hiệu quả giặt sạch

Chiếc máy giặt LG cửa trước FB1209S6W được đánh giá cao về khả năng giặt sạch nhờ công nghệ tiên tiến được tích hợp.

Công nghệ giặt hơi nước Steam: Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%, bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài công dụng diệt khuẩn, Công nghệ giặt hơi nước Steam™ cũng hỗ trợ hạn chế hình thành các nếp nhăn trên quần áo trong quá trình giặt. Điều này giúp giảm thời gian là ủi và giữ cho quần áo phẳng phiu hơn khi được giặt xong.

Công nghệ giặt 6 motion DD: Mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo, điều này giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo. Máy giặt đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải bền đẹp với thời gian.

công nghệ giặt

Đánh giá tính năng

Ngoài công nghệ, máy giặt LG inverter FB1209S6W được áp dụng những tính năng như:

Chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: đây là một chức năng thông minh, cho người dùng chủ động phát hiện lỗi máy giặt đang mắc phải. Sau đó khắc phục sớm nhất để không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ. Khi máy gặp sự cố, bạn chỉ cần kích hoạt chức năng này chẩn đoán và phân tích sự cố. Người dùng không phải mất công chờ đợi kỹ thuật viên đến hỗ trợ, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khóa trẻ em: tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa gây nguy hiểm hay thay đổi chu trình giặt trên bảng điều khiển khi máy đang hoạt động. Đảm bảo máy vận hành ổn định, không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

Hẹn giờ giặt: người dùng chủ động hơn trong việc quản lý thời gian giặt giũ. Một tính năng vô cùng phù hợp với những người bận rộn, cho quần áo luôn thơm tho.

Tự vệ sinh lồng giặt: Máy sẽ tự động làm sạch một cách hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn, cặn bám tối đa. Người dùng có thể sử dụng chức năng này thường xuyên để giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho thiết bị.

vệ sinh lồng giặt

Đánh giá về độ bền

Máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W có vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh, hạn chế mảng bám trong suốt quá trình sử dụng. FB1209S6W có lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ, chịu tải tốt. Vật liệu này không chỉ bền bỉ mà còn có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, người dùng có thể vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Điều đặc biêt đó là máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ. Hãng LG ưu ái bảo hành cho phần động cơ 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Có nên mua máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg cho gia đình không?

máy giặt Lg FB1209S6W

Hiện tại, máy giặt LG cửa ngang FB1209S6W 9kg có giá rất ưu đãi chỉ từ 5.950.000 triệu đồng, là một trong những mẫu máy giặt lồng ngang 9kg rẻ nhất sở hữu tốc độ quay vắt cao tới 1200 vòng/phút (cập nhật 10/2024). Với mức giá này, so với các máy giặt khác trong cùng phân khúc, máy giặt LG FB1209S6W có nhiều công nghệ vượt trội, giúp tối ưu chi phí và hiệu quả sử dụng.

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một máy giặt vừa tiết kiệm điện vừa có công nghệ hiện đại, giá cả hợp lý thì máy giặt LG FB1209S6W sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những đánh giá về máy giặt LG FB1209S6W chi tiết, qua đây hi vọng bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook