0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Electrolux có chức năng sấy không?

Ngày Đăng: 16:46 15/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chức năng sấy quần áo tích hợp trong máy giặt là một chức năng vô cùng tiện lợi mà các bà nội trợ rất yêu thích vì vừa tiết kiệm thời gian phơi phóng, vừa giữ cho quần áo thơm tho, sạch khuẩn, nhất là vào mùa đông. Tuy nhiên, để đi đến quyết định có nên mua máy giặt Electrolux có chức năng sấy cho gia đình không cần phải xem xét các ưu nhược điểm của tính năng này trên máy giặt Electrolux.

1. Ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux có chức năng sấy

Có nên mua máy giặt Electrolux có chức năng sấy không?

Ngày nay, với sự ra đời của máy giặt sấy kết hợp của Electrolux , thay vì phải mua 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy, chỉ với một một thiết bị nhưng có thể đảm nhận cả 2 nhiệm vụ, bạn chỉ cần cho quần áo dơ vào, cài đặt các chương trình rồi chờ vài giờ là đã có những bộ quần áo sạch sẽ và khô ráo để mặc ngay, rất tiết kiệm không gian và thời gian.

Máy giặt Electrolux có tích hợp tính năng sấy quần áo sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như:

Tiết kiệm không gian

Thay vì sử dụng 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy chiếm nhiều diện tích, bạn có thể sử dụng chỉ 1 chiếc máy giặt sấy kết hợp mà vẫn có thể đảm nhiệm cả 2 chức năng, vừa tiết kiệm không gian cho ngôi nhà mà lại không phải mất thời gian di chuyển áo quần sang máy sấy sau mỗi lần giặt.

Công nghệ hiện đại

Máy giặt sấy Electrolux được ra đời sau các dòng máy giặt và máy sấy thường nên hầu như đều được trang bị các công nghệ mới, hiện đại hơn rất nhiều dòng máy giặt cũ như động cơ truyền động trực tiếp, máy nén biến tần, công nghệ giặt sấy bằng hơi nước,…

Tiện ích

Máy giặt sấy kết hợp đặc biệt hữu ích trong mùa mưa, khi bạn không thể phơi đồ ngoài trời hoặc khi thời tiết nồm, có độ ẩm trong không khí cao, lượng nước trong quần áo sẽ không thể bay hơi tạo nên nấm mốc và những mùi hôi khó chịu.

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux có chức năng sấy

Có nên mua máy giặt Electrolux có chức năng sấy không?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì dòng máy giặt có chức năng sấy cũng có những nhược điểm như sau

Giá thành cao hơn nhiều so với máy giặt thường

Trở ngại lớn nhất với người tiêu dùng là giá thành của sản phẩm này tương đối cao. Một chiếc máy giặt sấy thông thường với khối lượng giặt khoảng 8.0 kg và khối lượng sấy 6.0 kg có mức giá lên đến hơn 15 triệu.

Tốn điện

Một chiếc máy giặt bình thường chỉ tiêu tốn lượng điện năng khoảng 500W/h, trong khi máy giặt sấy kết hợp lại tiêu tốn khoảng 2200 W/h. Nếu muốn sử dụng tính năng sấy khô tiện lợi, người dùng cần phải cân nhắc hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Chỉ thích hợp dùng mùa đông

Tính năng sấy tiện lợi nhưng thường chỉ tận dụng vào mùa đông. Các thời điểm còn lại không phải lo vấn đề trời mưa hay không có nắng. Do đó chúng ta hòan toàn có thể phơi khô quần áo ngoài trời. Điều này khá là lãng phí.

Chi phí sửa chữa đắt

Việc sử dụng liên tục vào mùa đông có thể khiến máy bị quá tải và gặp trục trặc, cùng với đó đây là dòng máy hiện đại nên chi phí sửa máy giặt Electrolux có chức năng sấy thường không rẻ.

Không phù hợp không gian nhỏ

Thiết kế máy to hơn thông thường nên đòi hỏi diện tích không gian lớn hơn.

3. Có nên mua máy giặt Electrolux có chức năng sấy không?

Có nên mua máy giặt Electrolux có chức năng sấy không?

Với những ưu nhược điểm của dòng máy giặt Electrolux có chức năng sấy mang lại. Dựa vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian giặt giũ và chi phí có thể bỏ ra để mùa máy giặt, gia đình bạn sẽ có thể cân nhắc mua máy giặt có chức năng sấy cho gia đình mình hay không.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook