0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua lò vi sóng Sharp R-202VN-S 20 lít hay không?

Ngày Đăng: 21:58 22/10/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc lò vi sóng với tiêu chí ngon- bổ -rẻ. Vậy bạn có nên mua lò vi sóng Sharp R-202VN-S 20 lít hay không? Hãy cùng tham khảo chi tiết sản phẩm qua bài viết sau để đưa ra lựa chọn nhé.

Thiết kế tinh tế, tiện lợi

Lò vi sóng Sharp R-202VN-S 20 lít thiết kế tinh tế, tiện lợi

Lò vi sóng Sharp 20 Lít R-202VN-S sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng sắc trắng hài hòa, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại mà lại không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.

Cửa lò được thiết kế nút ấn dễ thao tác.

Khoang lò với dung tích 20 lít rộng rãi, thoải mái đặt những hộp thức ăn có kích thước lớn, thích hợp cho gia đình có số lượng thành viên từ 4-5 người.

Nhiều mức điều chỉnh công suất và thời gian

Với công suất 800W, lò vi sóng Sharp R-202VN-S có 3 tính năng chính là hâm, nóng, rã đông. Sản phẩm giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, giúp giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Nhiều mức điều chỉnh công suất và thời gian

Chức năng rã đông theo trọng lượng

Lò vi sóng R-202VN-S có chức năng tự động cài đặt rã đông theo trọng lượng thực phẩm, giúp rã đông nhanh, chính xác, hợp lý mà không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Hơn thế nữa lò cũng có chức năng hẹn giờ lên tới 35 phút. Giúp bạn kiểm soát được thời gian nấu nướng.

Bảng điều khiển cơ tiện dụng

Bảng điều khiển cơ tiện dụng

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-202VN-S được trang bị bảng điều khiển với 2 núm xoay cơ linh hoạt, dễ điều chỉnh, hiển thị thông tin đầy đủ các tính năng bằng song ngữ Việt-Anh, dễ dàng, phù hợp với nhiều người. Món đồ gia dụng này có thể thao tác dễ dàng, từ điều chỉnh chế độ, mức công suất và thời gian, mang đến chất lượng và hương vị món ăn hoàn hảo.

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng

  • Thời gian quay (hâm nóng) thức ăn không được quá lâu: hâm nóng quá lâu có thể khiến cho thức ăn bị phân hủy, cháy và trở nên độc, gây hại cho cơ thể.
  • Không dùng đồ đựng bằng nhựa trong lò vi sóng. Đồ nhựa nếu sử dụng trong lò vi sóng sẽ bị biến dạng, chưa kể trong quá trình đó, chất nhựa nóng chảy ra sẽ bám vào thức ăn gây hại cho cơ thể bạn.
  • Không đưa những vật dụng bằng kim loại vào lò vi sóng, dễ gây tia lửa.
  • Thịt cá đã rã đông bằng lò vi sóng thì không đưa vào tủ lạnh.
  • Không dùng đồ đậy nắp để gia nhiệt thực phẩm lỏng như canh, sữa.
  • Tránh dùng túi nilon bao gói thực phẩm.
  • Không nên quay, rán thức ăn trong lò vi sóng.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin đưa ra từ Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bạn đã có câu trả lời có nên mua lò vi sóng Sharp R-202VN-S hay không. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook