0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 08:52 28/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của các gia đình chắc hẳn đều không thể thiếu những chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị bảo quản thức ăn chuyên dụng luông mang lại khá nhiều giá trị. Một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho bạn ở thời điểm này đó là tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM.

Ngăn lấy nước ngoài Water Dispenser tiện lợi

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn tủ lạnh đó là thiết kế ngăn lấy nước ngoài Water Dispenser cực kỳ tiện lợi. Với sự trang bị này thì bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ phía trong và khi sử dụng sẽ không phải mở cửa mà thao tác vô cùng đơn giản ở bên ngoài. Tính năng này khá hữu ích khi thời tiết nắng nóng bởi lúc này nhu cầu sử dụng rất cao.

Có nên lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM cho không gian bếp?

Hơn nữa khay lấy nước ngoài còn giúp tủ lạnh LG LTD31BLM trở nên độc đáo, có sự mới mẻ và sức hút cao hơn. Ngoài ra thì model này còn trang bị tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế tinh tế giúp nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo cho bạn sử dụng hiệu quả. Đi cùng là gam màu khỏe khoắn cùng chất liệu cửa PCM bền bỉ, dễ lau chùi và có khả năng chịu được va đập mạnh.

Không những vậy, với dung tích 314 lít vì thế chiếc tủ này cũng sẽ mang lại cho bạn một không gian chứa khá đảm bảo, đáp ứng cho dưới 4 người sử dụng thoải mái. Với lựa chọn này thì bạn sẽ có thể dễ dàng bố trí cho: nhà bếp, minibar, phòng giải trí,…

Tủ lạnh LG LTD31BLM có ngăn Fresh 0 Zone

Khi có nhu cầu dự trữ thịt, cá, hải sản… bạn có thể sử dụng tới ngăn ngăn Fresh 0 Zone cực kỳ tiện lợi. Với mức nhiệt ổn định duy trì ở khoảng 0 độ C nó sẽ giảm tình trạng đông cứng, duy trì độ tươi bên trong để bạn cắt thái và tẩm ướp dễ dàng. Chất lượng thực phẩm sẽ được đảm bảo trong khoảng 1 tuần và khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông trước cực kỳ tiết kiệm thời gian.

Có nên lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM cho không gian bếp?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM còn trang bị ngăn Fresh Zone tiện lợi có khả năng giữ ẩm cao, duy trì được độ tươi của rau quả, hạn chế khô héo mất nước. Hơn nữa thiết kế dạng kéo sẽ giúp bạn dễ sử dụng hơn và đảm bảo mùi không thể xâm nhập để thực phẩm của bạn luôn giữ được hương vị tốt nhất, mang tới những bữa cơm đầy hấp dẫn.

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng bởi chiếc tủ này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tối ưu. Công nghệ Smart Inverter sử dụng biến tần thông minh sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, giảm bật/tắt liên tục và duy trì nhiệt độ định hơn. Vì thế nó sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và có thể đạt từ 25 đến 30% đồng thời mang lại sự bèn bỉ. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 380 kWh/năm sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh LG LTD31BLM trang bị bộ lọc Deodorizer

Để nâng cao sự an toàn cho thực phẩm thì tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM đã trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ luôn được làm sạch và đảm bảo an toàn tuyệt đối để thức ăn có thể giữ được chất lượng, sự tươi ngon cùng chất lượng xuyên suốt. Đồng thời người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi mở cửa để lưu trữ.

Có nên lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM cho không gian bếp?

Công nghệ làm lạnh tiên tiến, nâng cao hiệu quả lưu giữ

Công nghệ LINEARCooling

Với khả năng kiểm soát dao động nhiệt độ tốt hơn so với tủ lạnh bình thường, trong mức ±5°C như vậy thực phẩm sẽ có môi trường bảo quản tốt nhất. Hơi lạnh sẽ luôn duy trì ổn định và không quá chênh lệch so với mức cài đặt và kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần mà không hỏng.

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Bạn có thể bảo quản thức ăn ở nhiều vị trí khác nhau bởi tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD31BLM đã trang bị công nghệ Multi Air Flow. Như vậy bạn sẽ bảo quản được ở nhiều vị trí khi hơi lạnh vẫn sẽ luân chuyển đều, thẩm thấu sâu để lưu giữ chất lượng tuyệt đối và tránh thổi trực diện khiến thực phẩm bị khô héo.

DoorCooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ

Để đảm bảo thực phẩm tại vị trí cửa luôn có được nhiệt độ thích hợp ngay cả khi thường xuyên đóng mở thì model này đã trang bị công nghệ DoorCooling+. Hơi lạnh sẽ được thổi ra từ vị trí xung quanh cửa sau đó luân chuyển tới các ngăn, vách sâu bên trọng, khắc phục được tinhg trạng trữ nhiều thực phẩm gây cản trở không khí lưu thông.

Có nên lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM cho không gian bếp?

Tóm lại, bạn nên chọn tủ lạnh LG inverter LTD31BLM cho phòng bếp khi model này được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ, giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm. Thêm vào đó là thiết kế vượt trội sẽ mang lại sức hút cao hơn dành cho không gian bếp.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: LTD31BLM
Màu sắc: Đen
Kiểu tủ: 2 cánh – Ngăn đá trên
Dung tích tổng: 340 lít
Dung tích sử dụng: 314 lít
Dung tích năng đá: 80 lít
Dung tích năng mát: 234 lít
Công nghệ inverter: Smart Inverter
Điện năng tiêu thụ hàng năm: 380 kWh/năm
Lấy nước bên ngoài: Có
Làm đá tự động: Không
Ngăn đông mềm: Có
Chất liệu cửa tủ: Vật liệu PCM
Công nghệ làm lạnh: LINEAR Cooling, DoorCooling, Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow
Điều khiển: Điện điện tử bên trong tủ
Công nghệ khử mùi: –
Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz
Kích thước tủ(RxCxS): 600 x 1640 x 710 mm
Trọng lượng: 57 kg
Sản xuất tại: Indonesia
Hãng sản xuất: LG
Năm ra mắt: 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook