0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV 9Kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 13:51 27/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại của thương hiệu Samsung trên thị trường năm 2021. Máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV đang mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt nhất.

Máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV là một trong những dòng máy giặt mới được Samsung đưa tới thị trường trong năm 2021. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến cùng nhiều các công nghệ hiện đại khác. Vậy có nên lựa chọn chiếc máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV này hay không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu câu trả lời tại bài viết dưới đây nhé.

Giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLE/SV bao nhiêu?

Hiện tại, chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV tại Điện Máy Thiên Phú đang có giá bán tham khảo là 9.290.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt. Vậy với mức giá tốt này, máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có là sự lựa chọn tốt hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Có nên mua máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV không?

1. Về thiết kế của máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9Kg thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu trắng tinh tế, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt. Giúp cho người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng máy giặt hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Bên cạnh đó, lồng giặt của máy còn được làm từ thép không gỉ, giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển trong lồng giặt. Cùng với đó, chất liệu vỏ máy cũng được làm bằng thép không gỉ dễ vệ sinh, giúp hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng máy.

Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung cửa ngang này còn có trọng lượng giặt 9kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

2. Về công nghệ, tính năng của máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV

Mẫu máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV này được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Có khả năng nhận biết được mức độ rung lắc của lồng giặt khi vận hành. Sau đó máy sẽ điều chỉnh lại để hạn chế độ rung ồn lên đến 30%, ngay cả khi máy đnag vắt với tốc độ cao.

Điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt Samsung 9kg này đó là được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Nhờ đó mà máy giặt sẽ tự động ghi nhớ và đề xuất những chế độ yêu thích. Mang đên sự tiện lợi cho người sử dụng.

 máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV

Với ngăn nước giặt xả AI Dispenser hiện đại. Bạn chỉ cần đổ một lần vào ngăn nước giặt và nước xả. Ngăn thông minh này sẽ phân bổ lượng nước giặt/xả dựa vào cảm biến khối lượng quần áo và độ bẩn áo quần AI Wash. Sau đó, tối ưu lượng chất giặt xả và sử dụng tiết kiệm hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước còn được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại. Bong bóng siêu mịn sẽ dễ dàng thâm nhập vào từng kẽ hở của sợi vải. Từ đó, đánh bật hoàn toàn vết bẩn và cặn bám trên quần áo. Góp phần bảo vệ quần áo luôn bền màu như mới theo thời gian.

Đặc biệt, máy còn sở hữu tính năng giặt sạch, nhanh Super Speed. Một chức năng gây ấn tượng với người dùng nhất. Nhờ có tính năng này, máy giặt sẽ giảm bớt thời gian xả và vắt. Cho áo quần được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 59 phút.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Hơn nữa, máy giặt Samsung 9kg này còn được trang bị công nghệ giặt Hygiene Steam. Với cơ chế sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Vì thế, các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn, bảo vệ tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hơn thế nữa, máy giặt còn sở hữu công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, góp phần thiểu tối đa ma sát khi hoạt động. Cùng với đó là tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái hơn. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, động cơ này còn vận hành bền bỉ theo thời gian.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV 9kg

Thêm vào đó, chiếc máy giặt Samsung Inverter 9Kg này còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Có khả năng loại bỏ cặn bám, vi khuẩn, nấm mốc gây mùi có trong lồng giặt. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ, mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất cho những lần giặt sau.

3. Có nên lựa chọn máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV để sử dụng không?

Nhìn chung, ở chiếc máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV này có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: Thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, giá bán phù hợp. Do đó, máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg rất xứng đáng là một trong những dòng máy giặt cửa ngang đáng để bạn tham khảo và chọn mua cho gia đình của mình trong năm nay.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV của Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác để lựa chọn chiếc máy giặt với mức giá rẻ nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook