0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp, nó có an toàn không ?

Ngày Đăng: 09:48 19/08/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp hay không là câu hỏi của khá nhiều người hiện nay, trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn có câu trả lời. Cùng xem qua bài viết nhé.

1. Bình nóng lạnh trực tiếp là gì?

Có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp, nó có an toàn không ?

Bình nóng lạnh trực tiếp khác hòan toàn so với các sản phẩm gián tiếp hiện nay chính là nó không có bình chứa, thông thường nó sẽ được đi kèm với một chiếc vòi hoa sen đã có sẵn.

Cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh trực tiếp này cũng hòan toàn khác biết so với loại gián tiếp là nó có thể làm nóng nước trực tiếp bằng thanh điện trở và nước nóng sẽ tự động dưa ra vòi hoa sen ngay lập tức và giúp cho người dùng sẽ có thể dùng đường ngay lập tức mà không phải chờ đợi quá lâu.

Đặc biệt, dòng bình nóng lạnh giá rẻ này chỉ thích hợp ở những nơi có khí hậu không quá dưới 20 độ C và nó chỉ thích hợp sử dụng cho những gia đình có ít số lượng người dùng.

Một điểm cần lưu ý là nó không thể chia ra nhiều đường ống khác để sử dụng như là đường rửa mặt, rửa tay, bồn rửa bát, bồn tắm.

2. Những ưu điểm mả bình nóng lạnh trực tiếp mang lại là gì?

Có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp, nó có an toàn không ?

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của dòng bình nóng lạnh trực tiếp này chính là nó có thiết kế nhỏ gọn cực kì, kiểu cách đều mang phong cách thời trang và mang lại sự sang trọng hơn cho phòng tắm nhà bạn.

Ưu điểm thứ hai chính là nó có sự đa dạng về mẫu mã và hãng khác nhau cho bạn có thể lựa chọn, chẳng hạn như là hãng Rossi, Ariston, Casper. Đó là những hãng bình nóng lạnh nổi bật là tốt nhất hiện nay.

Giá thành của dòng bình nóng lạnh trực tiếp này cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với dòng bình nóng lạnh gián tiếp, thông thường nó sẽ giao động rẻ hơn từ 1 – 3 triệu đồng.

Tiếp theo là nó có thể làm nóng nước ngay lập tức cho bạn sử dụng ngay sau khi vừa mới bật bình mà không phải chờ đợi lâu.

– Được tích hợp nhiều những tính năng như: bộ cảm biến, điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, cầu giao chống giật, tiết kiệm năng lượng phí thừa sau khi dùng.

3. Bình nóng lạnh trực tiếp có an toàn không?

Có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp, nó có an toàn không ?

Câu trả lời là CÓ, bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng bình nóng lạnh trực tiếp này cho gia đình mình vì nó là sản phẩm đặc thù sản xuất ra để sử dụng trong môi trường ẩm ướt, các chi tiết được thiết kế đặc biệt để chống nguồn điện có thể bị môi trường ẩm thấm vào, chính vì vậy mà bạn có thể hòan toàn yên tâm mà lựa chọn để sử dụng.

Ngoài với khả năng thiết kế các chi tiết tinh tế thì bình nóng lạnh trực tiếp còn được trang bị với tính năng cảm biến nhiệt độ, khi nhiệt độ làm nóng vượt quá mức 50 độ C như bình thường thì nó sẽ tự động ngắt toàn bộ hệt thống nguồn điện để giúp cho bạn sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn mà không bị bỏng do đột ngột.

Bên cạnh đó, dòng bình nóng lạnh giá rẻ trực tiếp này còn có thêm hệ thống cầu dao chống giật ELCB, chỉ với một chút điện có thể rò rỉ ra bên ngoài thị hệ thống sẽ tự động phát hiện và ngắt nguồn điện ngay lập tức để bảo vệ cho người dùng được an toàn hơn, giảm thiểu được các tai nạn về điện có thể xảy ra.

+ Trên đó là toàn bộ thông tin về có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp hay không và nó sử dụng có an toàn không, với những tính năng an toàn trên thì bình nóng lạnh trực tiếp là sản phẩm vô cùng an toàn nên bạn hòan toàn có thể yên tâm lựa chọn mà sử dụng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook