0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Ngày Đăng: 14:53 06/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhà hàng là nơi có không gian chung rộng, bên cạnh đó còn sở hữu những phòng riêng có nhiều diện tích khác nhau do đó việc lựa chọn giải pháp làm mát phù hợp cũng là một vấn đề hết sức quan trọng. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn dòng máy điều hòa ống gió có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho nhà hàng.

Vậy với không gian nhà hàng rộng và mùi đủ loại đồ ăn thì nên lựa chọn hệ thống điều hòa không khí nào vừa làm mát cho khách vừa đảm bảo khử mùi tốt. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo qua dòng máy điều hòa ống gió qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Có nên điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Điều hòa ống gió là gì?

Điều hòa ống gió hay còn được gọi là điều hòa nối ống gió, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa giấu trần nối ống gió… là loại điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Có nên điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Máy điều hòa âm trần nối ống gió cũng được cấu tạo bởi 2 phần chính là dàn nóng và dàn lạnh. Dàn nóng cũng như những dòng máy điều hòa cục bộ khác, dàn lạnh là các cửa gió được lắp đặt giấu bên trong trần và được kết nối với dàn nóng thông qua các ống đồng dẫn khí lạnh.

Những lý do nên lựa chọn điều hòa âm trần nối ống gió cho nhà hàng

Dải công suất đa dạng:

Điều hòa âm trần nối ống gió sở hữu dải công suất từ 9000btu đến 240000btu cùng đầy đủ các dòng điều hòa 1 chiều, 2 chiều và dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các công trình nhà hàng có diện tích khác nhau.

Thiết kế giấu trần mang lại tính thẩm mỹ cao:

Điều hòa âm trần nối ống gió với dàn lạnh được lắp âm trần nên mang lại không gian sang trọng, và hiện đại hơn. Hơn nữa, với việc có thể chia thành nhiều cửa gió khác nhau, máy sẽ làm mát cho toàn bộ không gian rộng đều và nhanh hơn so với những dòng máy điều hòa thông thường.

Có nên điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Hệ thống thông gió, khử mùi

Nhiệt độ cao và mùi thức ăn vây quanh luôn là vấn đề lo ngại của các nhà hàng. Đặc biệt là những nhà hàng kinh doanh đồ nướng,… Để giải quyết triệt để vấn đề này, bạn cần một hệ thống vừa đảm bảo việc làm máy. Và vừa đảm chức năng khử mùi tốt. Một trong những dòng điều hòa có chức năng khử mùi thấp là điều hòa nối ống gió nhà hàng. Ngoài ra, do tính chất của nhà hàng thường có số lượng người ra vào liên tục. Việc cấp gió tươi cũng là lưu ý quan trọng để khách hàng khi bước vào sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Hoạt động ổn định và ít bị hư hỏng:

Điều hòa giấu trần nối ống gió thường được sử dụng cho những công trình thương mại nên mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chính xác của nhà sản xuất đưa ra do đó máy có khả năng vận hành ổn định và ít khi bị hư hỏng trong quá trình vận hành.

Có nên điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Bên cạnh đó, máy còn có khả năng hoạt động êm ái, không gây nhiều tiếng ồn trong khi sử dụng đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến nhà hàng của bạn.

Điều hòa ống gió nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu điều hòa cung cấp dòng máy này cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số thương hiệu thương hiệu nổi tiếng có chất lượng máy tốt nhất hiện nay

Điều hòa nối ống gió Đaikin:

Daikin là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí do đó cũng không có gì lạ nếu những sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Daikin được nhiều người sử dụng. Máy được tích hợp những công nghệ mới lạ và độc đáo. Sản phẩm này có loại 1 chiều và 2 chiều, tương thích với mọi điều kiện khí hậu, phù hợp mọi không gian, đối tượng.

Có nên điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Dòng điều hòa nối ống gió tiết kiệm điện của Daikin được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội với COP đạt từ 3.00 đến 3.94, từ đó giảm thiểu chi phí điện năng mỗi tháng. Đồng thời, máy cũng hỗ trợ làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, bền bỉ.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy:

Là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh, Mitsubishi Heavy cung cấp nhiều dòng điều hòa không khí khác nhau trong đó có dòng điều hòa âm trần nối ống gió với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, dòng điều hòa này là lựa chọn lý tưởng cho những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, chung cư,..

Có nên điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Máy điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy được trang bị với động cơ DC, nâng lưu lượng gió đạt đến mức bằng sự điều khiển tự động. Thêm vào đó, việc sử dụng gas 410A và tính năng cảm nhận áp suất từ môi trường, mang lại làn gió mát lạnh tự nhiên mà không ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Điều hòa nối ống gió Panasonic:

Là một trong những thương hiệu lâu đời và được người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Điểm mạnh dòng điều hoà nối ống gió Panasonic là khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng. Điều hoà nối ống gió Panasonic có ưu điểm nổi trội về thiết kế hiện đại cùng khả năng lọc không khí siêu sạch có thể hoạt động êm ái trong một khoảng thời gian khá dài mà không hề gây ra bất kỳ tiếng động nào dù là nhỏ nhất.

Có nên điều hòa ống gió cho nhà hàng không?

Tuy có chất lượng tốt nhưng Panasonic chỉ tập trung chủ yếu vào các hạng mục dân dụng như điều hòa treo tường, chính vì thế trên thị trường Việt Nam hiện nay bạn sẽ chỉ tìm được một số ít model điều hoà nối ống gió Panasonic. Phần lớn dòng điều hoà nối ống gió Panasonic trên thị trường Việt Nam hiện nay là dòng điều hoà 1 chiều, và đặc biệt rất ít 2 chiều cho bạn lựa chọn.

Với những điểm lợi thế bên trên thì chắc chắn một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió sẽ là lựa chọn thông minh khi bạn muốn lắp điều hòa không khí cho công trình nhà hàng của bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các dòng sản phẩm điều hòa không khí khác hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook