0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A8ES 7 lõi hay không?

Ngày Đăng: 22:23 06/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân khi phải lựa chọn giữa rất nhiều sản phẩm máy lọc nước. Vậy có nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A8ES 7 lõi hay không? Tham khảo thông tin qua bài viết sau để đưa ra quyết định nhé!

Kiểu dáng Slim vô cùng nhỏ gọn, tinh tế

Kiểu dáng Slim vô cùng nhỏ gọn, tinh tế

Với biểu tượng mặt trời mọc trên thân tủ, máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A8ES lấy cảm hứng từ Nhật Bản đem cho người dùng cảm giác yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó với kiểu dáng Slim khá nhỏ gọn, sản phẩm có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Sản phẩm có thiết kế 1 cửa đóng mở dạng cánh quay. Thiết kế tiện lợi này giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát, hoặc thao tác khi thay thế lõi lọc mà không gặp trở ngại gì

Cung cấp các chế độ nước phù hợp với mọi nhu cầu

Cung cấp các chế độ nước phù hợp với mọi nhu cầu

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A8ES với chỉ 1 vòi nước nhưng có tới 3 chế độ nước: nóng- lạnh- hydrogen. Tất cả được điều chỉnh chỉ với một núm vặn. Nhiệt độ nước lạnh sâu 5 – 7 độ C, nhiệt độ nước nóng đến 92 – 95 độ C sẽ đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Với đèn báo hiển thị chế độ nước, máy lọc nước Kangaroo KG10A8ES giúp người dùng dễ dàng nhận biết trạng thái đang đun nóng hoặc làm lạnh.

Hơn thế nữa công nghệ Block hiện đại của sẽ giúp nước được làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn, cung cấp liên tục đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện cũng sẽ thấp, tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy điện tử.

Tạo nguồn “nước khỏe” Hydrogen

máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A8ES 7 lõi tạo nguồn "nước khỏe" Hydrogen

Hydrogen trong nước giúp loại bỏ gốc tự do có hại, bổ sung vi khoáng và chất điện giải có lợi, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa – là tác nhân gây lão hóa. Hơn nữa nước Hydrogen giúp bù nước nhanh, hiệu quả và cực có lợi trọng việc cải thiện tình trạng axit dạ dày. Những thông tin này đã được các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản nghiên cứu. Chính vì thế việc sở hữu máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A8ES là bạn đang sở hữu nguồn nước “khỏe”

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Hệ thống 7 lõi lọc hoạt động vô cùng mạnh mẽ

Hệ thống 7 lõi lọc hoạt động vô cùng mạnh mẽ

Hệ thống cụm 7 lõi của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A8ES được đúc đồng bộ. Điều này đảm bảo sự kín khít, hạn chế tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn, triệt tiêu rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng ≥ 5 micron (bùn đất, sạn cát, rong rêu,…)
  • Lõi than hoạt tính: Lõi lọc nước than hoạt tính có khả năng hấp phu cao nên có thể loại bỏ nhiều các chất gây ô nhiễm như: amiang, chì, trihalomethanes, một số loại thuốc trừ sâu,… ra khỏi nước. Sử dụng lõi lọc vừa giúp nước sạch hơn, mà vị nước cũng ngọt hơn rất nhiều.
  • Lõi Cation: Có chức năng giữ lại các ion MG2+ và Ca2+ có trong nước cứng, khiến cho nước cứng trở nên mềm hơn.
  • Lõi PP 1 micron: Công dụng lọc lại tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron.
  • Màng RO Vortex: Hoạt động với công nghệ thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ tác vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng.
  • Lõi ORP: Ngăn cản tác nhân oxi hóa gây ung thư, nâng cao độ pH, trung hòa axit dư, bổ sung 1 phần khoáng chất, chất điện giải có ích cho sức khỏe người dùng.
  • Lõi Nano Silver: Ngăn chặn 100% vi khuẩn xâm nhập từ không khí, chống tái nhiễm khuẩn. Giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Kết luận:

Những thông tin đã cho các bạn nắm được cơ bản đặc điểm của máy lọc nước Kangaroo KG10A8ES. Và với những ưu điểm này, thì sản phẩm hoàn toàn xứng đáng để bạn sở hữu bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook