0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg hay không?

Ngày Đăng: 17:35 24/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg là mẫu máy giặt sấy mới ra mắt thị trường Việt thời gian gần đây với mức giá vô cùng tốt. Đây là mẫu máy giặt có nhiều thay đổi và cải tiến đáng kể so với các dòng sản phẩm năm trước.

Là dòng sản phẩm ra mắt năm 2023 nên nhiều người dùng khá băn khoăn về việc có nên chọn mua máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg hay không? Cùng chúng tôi đi đánh giá sản phẩm để bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Đánh giá thiết kế

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12/8 kg WD12BB944DGHSV được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng tông màu trắng – bạc trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Đi kèm với đó là máy được thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke mới mẻ, tạo vẻ đẹp đẳng cấp.

máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Bảng điều khiển của máy giặt sấy WD12BB944DGHSV được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích. Có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị thông minh giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt và sấy phù hợp với từng loại vải và độ bẩn. Điểm nổi bật của sản phẩm là tích hợp chú thích song ngữ Anh – Việt dễ dùng.

Với khối lượng giặt lên đến 12kg và sấy 8kg, máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV hoàn hảo cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Điều khiến người dùng quan tâm khi lựa chọn chiếc máy giặt Samsung inverter WD12BB944DGHSV đó là hiệu suất sử dụng điện. Để giải quyết nỗi lo này hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter hiện đại.

Động cơ Digital Inverter góp phần giúp cho chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này được hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhờ được tích hợp nam châm vĩnh cửu, nhằm giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Công nghệ này giúp cho chiếc máy giặt sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, bền bỉ hơn. Giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

công nghệ Digital inverter

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus™. Sử dụng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động. Sau đó máy sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%, tối ưu hoá quy trình vận hành. Do đó bạn có thể giặt giũ quần áo mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Đánh giá khả năng giặt sạch

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD12BB944DGHSV cho hiệu quả giặt sạch quần áo tốt nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Cảm biến AI Wash. Với 5 loại cảm biến thông minh để nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn của quần áo. Nhờ đó, AI Wash có thể tối ưu lượng nước giặt, lượng nước xả và thời gian giặt xả. Công nghệ này cho quá trình giặt sạch hoàn hảo mà không cần tốn nhiều công sức xử lý.

AI Dispenser: Dựa trên cảm biến máy sẽ tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả dựa trên khối lượng và độ bẩn của quần áo trong quá trình giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch hoàn hảo và tránh lãng phí chất giặt tẩy. Bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt và nước xả vào hộp một lần, sử dụng trong suốt 1 tháng, không phải đong đếm.

Công nghệ nghệ QuickDrive: Với sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ Eco Bubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Điều này giúp đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải. Công nghệ này giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút, tiết kiệm thời gian giặt.

máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: dùng cảm biến chất liệu vải để tối ưu hóa lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt phù hợp cho từng loại quần áo và độ bẩn. Với Ecobubble bạn không cần phải giặt nước nóng để loại bỏ vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

Công nghệ Hygiene Steam: Hơi nước nhiệt độ cao sẽ được thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải trong quá trình giặt. Điều này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ của gia đình bạn.

Đánh giá về tiện ích

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung 12kg WD12BB944DGHSV còn có những tiện ích thông minh như:

SmartThings: bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt sấy từ xa qua điện thoại thông minh. Đơn giản chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại của bạn, từ đó kết nối máy giặt sấy với ứng dụng qua kết nối Wi-Fi. Việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Giặt nhanh 15 phút: Tính năng giặt nhanh giúp bạn giặt sạch và nhanh chóng các bộ quần áo cần sử dụng gấp trong thời gian ngắn chỉ trong 15 phút, tiết kiệm thời gian, phù hợp với người bận rộn.

Hẹn giờ giặt: Tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn lên lịch trình giặt trước, dễ dàng chọn thời gian giặt phù hợp với lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian quản lý công việc gia đình, cho quân áo luôn thơm tho.

Khóa trẻ em: Góp phần bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ và ngăn chặn các thao tác không mong muốn trên máy giặt sấy. Cho chu trình giặt giũ diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

 máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Tự động vệ sinh lồng giặt: Tính năng Drum Clean giúp loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, diệt 99,9%* vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh đáng kể. Hỗ trợ tăng độ bền và chất lượng nước giặt cho lần giặt sau.

Đánh giá chung: Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV là một trong những sản phẩm đáng chú ý của Samsung với công nghệ Inverter tiên tiến, mang lại hiệu suất vượt trội trong việc giặt và sấy quần áo.

Có nên chọn mua máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg hay không?

Nhìn chung, máy giặt Samsung cửa ngang WD12BB944DGHSV là một mẫu máy giặt sấy mới nhất của Samsung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ và tính năng. Với việc được sản xuất tại Việt Nam, mẫu máy giặt này không chỉ mang lại chất lượng tuyệt vời mà còn có mức giá cạnh tranh, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt thông minh, hiện đại cho gia đình đông thành viên, thì Samsung WD12BB944DGHSV xứng đáng là một lựa chọn sáng giá trong năm 2024 này.

Hiện máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV giặt 12kg sấy 8kg đang có mức giá là 11.650.000 triệu đồng.

Trên đây là đánh giá chi tiết về máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV. Hi vọng rằng qua chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook