0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đặc biệt ở chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:08 10/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn thích những món ăn chiên rán nhưng lại có quá nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến sức khoẻ? Vậy chiếc nồi chiên không dầu chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Cùng mình xem có gì đặc biệt ở chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 bán chạy nhất hiện nay nhé.

Thiết kế chắc chắn, hiện đại lạ mắt

Có gì đặc biệt ở chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 bán chạy nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vuông chắc chắn hiện đại, đặc biệt khoang lò rộng rãi, cửa bên ngoài bằng kính trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát thức ăn từ bên ngoài. Kích thước nhỏ gọn vuông vắn là một điểm cộng giúp người dùng dễ dàng đặt ở nhiều vị trí mà không chiếm nhiều diện tích.

Tính năng chiên – nướng hiện đại

Sở hữu chiếc nồi chiên Kalite KL-1200 bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể. Không chỉ có chức năng chiên không dầu, model này còn có chức năng nướng cực hiện đại và tiện lợi giúp bạn có thể chế biến đa dạng món ăn ngon phục vụ gia đình mà không cần mua cả lò nướng và nồi chiên không dầu. Nồi chiên dung tích 12 lít khá lớn, bạn có thể chiên tẳng thịt lớn, một con cá,….cho bữa ăn gia đình tiện lợi.

Chiên – nướng không dầu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn

Có gì đặc biệt ở chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 bán chạy nhất hiện nay

Model Kalite KL-1200 vận hành với công suất lớn 1800w sử dụng công nghệ chiên Rapid hiện đại chiên nướng không cần dầu hoặc ít dầu mà thức ăn vẫn chín mềm bên trong vàng giòn bên ngoài. Hệ thống quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều mà không cần lật nhiều lần.

Chiếc nồi chiên không dầu 12 lít Kalite KL-1200 này sẽ giúp bạn giảm thiểu tới 90% lượng dầu mỡ trong mỗi bữa ăn, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén

Đặc biệt, chiếc nồi Kalite KL-1200 cũng được yêu thích bởi trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén. Với 10 chương trình nấu tiện lợi được cài đặt sẵn như : xiênq uay, thịt, cá, nướng, bít tết,…việc nấu nướng của chị em nội trợ sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Bộ phụ kiện đi kèm tiện lợi

Có gì đặc biệt ở chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 bán chạy nhất hiện nay

Ngoài ra, đi kèm với chiếc nồi chiên Kalite KL-1200 là bộ phụ kiện cực tiện lợi : Xiên quay, Giỏ/lồng quay, Nhông quay, Dụng cụ lấy đồ, Khay hứng dầu ăn, Vỉ nướng chống dính, Sách nấu ăn và Sách hướng dẫn sử dụng. Hỗ trợ chị em nội trợ nấu nướng tiện lợi và nhanh chóng hơn. Sử dụng nồi chiên không dầu cũng giúp giảm mùi dầu mỡ ấm vào quần áo như khi chiên rán bằng phương pháp thông thường.

Có thể thấy, chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng bắt mắt mà còn được trang bị tính năng hiện đại tiện lợi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ bận rộn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook