0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít bạn sẽ không còn sợ mùa đông

Ngày Đăng: 21:14 21/11/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít không chỉ cho bạn nguồn nước nóng dồi dào, mà giúp bạn không còn sợ cái lạnh của mùa đông. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về các tính năng của bình nước nóng Picenza nhé.

Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít phù hợp với những không gian nào?

Bình nóng lạnh picenza giá rẻ có thiết kế hình vuông, được bao phủ lớp sơn màu trắng trông khá đơn giản và lịch sự

Nếu không gian nhà tắm của bạn khá hạnh chế, trần thấp thì Bình Nóng Lạnh Picenza 15E giá rẻ hoàn toàn phù hợp với không gian đó. Dung tích 15 lít khá nhỏ nhắn, cũng rất phù hợp cho các gia đình có ít người hoặc vợ chồng mới cưới…

Có Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít bạn sẽ không còn sợ mùa đông

Mặc dù dung tích chỉ 15 lít nhưng Bình Nóng Lạnh giá rẻ Picenza 15E được thiết kế tới 2 bình chứa, công suất đun của bình lên tới 25000W, bạn chỉ cần đợi 15 phút là đã có nước nóng để dùng rồi, điều này đang mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Cũng giống như các model bình nóng lạnh gián tiếp khác, Với Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít giá rẻ bạn chỉ cần đun nước một lần, sau đó ngắt nguồn điện bạn vẫn có nước nóng để dùng, trong một khoảng thời gian nhất định.

Các tính năng của Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít.

Bình Nóng Lạnh Picenza giá rẻ 15E 15 Lít được trang bị cầu dao ELCB, khi xảy ra sự cố rò điện, hoặc bình nước nóng cháy nổ thì cầu dao sẽ kịp thời ngăn chặn các sự cố tai nạn xảy ra bằng cách ngắt nguồn điện của bình đi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Có Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít bạn sẽ không còn sợ mùa đông

Bên trong lòng Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít được tráng 1 lớp men titan, như vậy sẽ hạn chế được bình nóng lạnh bị đóng cặn, cho gia đình bạn nguồn nước nóng luôn luôn tinh khiết, không dừng lại ở đó, lớp men titan này còn hạn chế được nguy cơ nước rò rỉ, làm giảm tuổi thọ và thời gian sử dụng bình.

Có Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít bạn sẽ không còn sợ mùa đông

Điện Máy Thiên Phú khuyên bạn khi dùng bình nóng lạnh Picenza 15E.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối các thiết bị điện máy, đặc biệt là bình nóng lạnh. Chúng tôi thấu hiểu từng đặc tính của sản phẩm chính vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên cho khách hàng trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh như sau:Sau khi bình đã đun nước đến nhiệt độ bạn yêu cầu. Hãy rút ổ cắm điện ra rồi hãy tắm, tránh hiện tượng rò điện sẽ rất nguy hiểm.

Có Bình Nóng Lạnh Picenza 15E 15 Lít bạn sẽ không còn sợ mùa đông

Sau một thời gian dài, bình nóng lạnh không được sử dụng thì bạn hãy liên lạc đến các trung tâm bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh để báo họ kiểm tra xem tình trạng bình hoạt động có ổn định và an toàn không?

Nếu không phải là người có chuyển môn, tuyệt đối không được tự ý sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà.

Trên đây là một vài lưu ý mà chúng tôi khuyến cáo đến khách hàng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Khách hàng cho nhu cầu mua bình nóng lạnh Picenza 15E 15 Lít vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để nhận thông tin tư vấn về sản phẩm và đặt hàng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook