0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chưa đến 5 triệu đồng sở hữu ngay chiếc máy sấy quần áo thông hơi hiện đại

Ngày Đăng: 15:01 24/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo hiện nay là thiết bị gia dụng cực kỳ thông minh và hữu ích trong đời sống của mọi gia đình, phục vụ nhu cầu sử dụng quanh năm. Với mức giá chưa tới 5 triệu đồng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình chiếc máy sấy quần áo thông hơi hiện đại, tiện ích bất ngờ, đáp ứng mọi nhu cầu và còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Bài viết sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn đọc 2 chiếc máy sấy quần áo thông hơi có giá thành chưa tới 5 triệu đồng để bạn có thể tham khảo.

Máy sấy quần áo thông hơi là gì?

Máy sấy thông hơi là dòng máy sấy cơ bản và có giá thành rẻ nhất trong các loại máy sấy. Công nghệ sấy thông hơi sử dụng cơ chế đốt nóng thanh điện trở để tạo hơi nóng đẩy vào trong lồng sấy để sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chưa đến 5 triệu đồng sở hữu ngay chiếc máy sấy quần áo thông hơi hiện đại

Quạt gió trong máy sấy sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để không khí được đẩy vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi ẩm nhanh hơn.

Do cơ chế tạo hơi nóng trong quá trình sấy nên khi lựa chọn máy sấy thông hơi bạn nên lựa chọn lắp đặt ở nơi khô thoáng và cần lắp đặt 1 ống thoát nhiệt để đẩy luồng khí nóng ẩm ra bên ngoài. Vì thế mà bạn nên lắp đặt ở nơi thông thoáng, có nhiều diện tích.

Bên cạnh đó thì chiếc máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ này có cấu tạo khá là đơn giản nên khi máy bị hỏng hóc thì các chi phí sửa chữa hay thay mới linh kiện cũng dễ dàng và rẻ hơn so với các loại máy sấy cao cấp khác.

1.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.650.000Đ

Chiếc máy sấy quần áo thông hơi Casper TD-72VWD có giá thành vô cùng hợp lý, chỉ với 4.650.000đ là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy sấy làm khô quần áo tiện lợi nhất.

Máy có thiết kế với tông màu xám bạc sang trọng, hạn chế thấy bụi trên sản phẩm phù hợp với những vị gia chủ quá bận rộn, không có nhiều thời gian lau chùi máy. Khối lượng sấy 7.2kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo cho những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Chưa đến 5 triệu đồng sở hữu ngay chiếc máy sấy quần áo thông hơi hiện đại

Máy sấy Casper TD-72VWD nhờ được tích hợp chế độ sấy đảo chiều nên sẽ giúp cho quần áo chống nhăn hơn trong mỗi lần sấy. Khi máy kết thúc chu trình sấy, cứ 10 phút máy sẽ đảo chiều 1 lần để giúp quần áo còn ở trong lồng sấy không bị xoăn rối và nhăn nhúm.

Máy sấy thông hơi Casper TD-72VWD được trang bị tính năng đặc biệt Refresh sẽ loại bỏ hết các mùi hôi khó chịu, các tạp chất và bụi bẩn vi khuẩn, mùi thuốc lá, các mùi gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Casper TD-72VWD còn được ứng dụng 16 chương trình sấy đa dạng, phù hợp cho mọi chất liệu quần áo của gia đình bạn. Đem lại cho nhiều nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng. Lồng sấy làm từ vật liệu thép mạ kẽm sáng bóng, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi người.

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000Đ

Tiếp theo là máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, chiếc máy này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất nhằm đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng.

Máy sấy quần áo thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) ứng dụng công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Chưa đến 5 triệu đồng sở hữu ngay chiếc máy sấy quần áo thông hơi hiện đại

Với thiết kế cửa 2 lớp, với tông màu trắng kết hợp với viền cửa bạc sang trọng. Hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm đẹp và hiện đại phù hợp với nhịp sống hiện tại.Khối lượng sấy 7kg, chiếc máy sấy này đáp ứng tốt nhu cầu sử dung cho những gia đình có từ 2-3 thành viên.

Công nghệ giảm nhăn Anti-Crease khiến cho lồng sấy khi kết thúc chu trình vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả. Cùng chu trình làm mới sẽ khử mùi ẩm mốc, mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ thời gian dài, mang lại cuộc sống tinh tế và thanh lịch.

Kết Luận

Trên đây là 2 chiếc máy sấy quần áo thông hơi Casper và Toshiba có giá thành rẻ dưới 5 triệu đồng, phù hợp với các hộ gia đình thu nhập còn hạn chế, ít có nhu cầu sấy khô quần áo hàng ngày. Tuy giá rẻ nhưng 2 chiếc máy sấy này đã được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng cần thiết đáng có trong máy sấy quần áo.

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn mua máy sấy quần áo mà kinh tế còn hạn hẹp thì đừng bỏ qua gợi ý của chúng tôi về 2 chiếc máy sấy quần áo này – sản phẩm kết hợp giữa giá trị kinh tế và chi phí vượt trội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook