0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều hãng nào tốt nhất cho mùa đông 2023

Ngày Đăng: 16:48 08/11/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần nối ống gió với ưu điểm là có thể làm lạnh cho không gian rộng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Vậy chọn mua điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều của hãng nào tốt nhất cho mùa đông năm 2023 này? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy điều hòa âm trần nối ống gió tuy nhiên nếu hỏi đâu là thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất thì chỉ có một số thương hiệu đang bán có sẵn hàng cung cấp cho mọi công trình của bạn.

Chọn mua điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều hãng nào tốt nhất cho mùa đông 2023

1. Điều hòa nối ống gió Daikin

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều đều được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng lên tới 35% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này. Hơn nữa, dải công suất từ 18000btu đến 48000btu đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Không chỉ vậy, điều hòa nối ống gió Daikin còn có khả năng hoạt động êm ái với độ ồn chỉ từ 35-43db mang đến cho người dùng sự yên tĩnh tối đa để làm việc và nghỉ ngơi. Cùng với đó là khả năng hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh và ổn định cũng là 1 trong những đặc điểm mà điều hòa nối ống gió Daikin được nhiều công trình sử dụng.

Điều hòa nối ống gió Daikin

Điều hòa ống gió Daikin được trang bị đầy đủ các chế độ như điều chỉnh lưu lượng gió, chế độ hút ẩm, làm lạnh sưởi ấm nhanh. Ngoài ra, máy còn có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Đặc biệt trên các sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều còn được tích hợp ion bạc bên trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Điều hòa nối ống gió Daikin

Daikin trang bị cho những máy điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ môi chất lạnh R32, đây là loại môi chất lạnh được nhiều thương hiệu điều hòa công trình sử dụng. Gas R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh đồng thời thân thiện với môi trương và không gây ảnh hưởng tới tâng Ozone.

2. Điều hòa nối ống gió Panasonic

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic có kiểu dáng mỏng và khối lượng nhẹ nhàng: Dàn lạnh với chiều cao chỉ 29cm, cho phép lắp đặt trên trần nhà với không gian hạn chế. Kiểu dáng thanh nhã, trọng lượng nhẹ, giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản và cũng rất hài hòa với mọi loại trang trí nội thất.

Máy điều hòa nối ống gió Panasonic 2 chiều có thể lắp đặt theo cả chiều ngang và chiều dọc mà không cần sửa đổi. Thiết kế khay nước ngưng đột phá của chúng tôi đem lại độ linh hoạt vượt trội nhờ khả năng lắp đặt theo chiều dọc dẫn đầu trong ngành.

Điều hòa nối ống gió Panasonic

Không dừng lại ở đó, các sản phẩm điều hòa ống gió Panasonic còn được trang bị công nghệ bảo vệ không khí Nanoe X đem lại bầu không khí chất lượng suốt 24 giờ cho bạn và những người thân yêu.

Máy điều hòa nối ống gió Panasonic giá rẻ được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng sẽ xác định tình trạng ổn định và nhẹ nhàng thay đổi nhiệt độ cài đặt theo từng nấc 0,5 độ để kiểm soát hoạt động tiết kiệm năng lượng lên tới 20%.

Điều hòa nối ống gió Panasonic

Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic 2 chiều ở bất kỳ đầu với công nghệ CONEX ung cấp khả năng tích hợp IoT (Internet vạn vật) để kết nối trực tiếp với nhiều ứng dụng cho các giải pháp thế hệ mới.

3. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi 2 chiều được sản xuất tại Thái Lan, với thiết kế đơn giản thuận tiện cho quá trình lắp đặt và sử dụng. Dải công suất của điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều rộng hơn với mức công suất từ 15.000btu đến 48.000btu mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều thường không có thiết kế nổi bật nhưng bù lại, các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá thấp hơn Daikin và Panasonic nên được nhiều công trình sử dụng.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Tuy là vậy, nhưng điều hòa gió Mitsubishi 2 chiều cũng được trang bị không ít tính năng để mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất mỗi khi sử dụng như: Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, chế độ tiết ECO tiết kiệm điện, chế độ khử ẩm, chế độ ngủ và chế độ hẹn giờ bật tắt, hay chế độ giải đông vi mạch…

Các sản phẩm điều hòa nối ống gió của Mitsubishi giá rẻ còn được tích hợp bơm nước xả lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm. Bên cạnh đó, trong dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Mitsubishi giá rẻ còn được trang bị một tấm lưới lọc không khí có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và các chất gây dị ứng đảm bảo sực khỏe cho người sử dụng.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Ngoài ra, máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi cũng được trang bị công nghệ động cơ DC inverter giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ hơn.

Trên đây là 3 thương hiệu điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều tốt nhất cho mùa đông 2023 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm nổi bật riêng, do đó tuy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà các bạn có thể lựa chọn thương hiệu phù hợp với mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook