0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách, điều kiện và thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hitachi từ 1/12/2022

Ngày Đăng: 11:20 09/12/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Theo thông báo mới nhất từ Hitachi, từ 01/12/2022 Hitachi sẽ chính thức tăng thời gian bảo hành đối với các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng mang thương hiệu Hitachi, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Arçelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam. Chi tiết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng chính sách bảo hành mới này sẽ giúp khách hàng thêm an tâm sử dụng và tận hưởng quyền lợi hậu mãi tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm của Hitachi.

1. Phạm vi bảo hành

Các sản phẩm gia dụng thương hiệu Hitachi như tủ lạnh, máy giặt… được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Arçelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam(AHVN) và chính sách này chỉ áp dụng giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam.

2. Thời gian bảo hành sản phẩm

Chính sách, điều kiện và thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hitachi từ 1/12/2022

Áp dụng cho máy nén tủ lạnh và động cơ máy giặt sẽ bảo hành 10 năm

  • Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 ngày kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
  • Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
  • Riêng đối với máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng… ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hoặc 2.000 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.

3. Điều kiện bảo hành miễn phí

Để được bảo hành miễn phí, các sản phẩm của Hitachi phải thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:

  • Kích hoạt bảo hành thành công trong 30 ngày đầu mua hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp và, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Nhãn trên máy nén và nhãn trên mô tơ máy giặt phải được giữ nguyên.

4. Điều kiện bảo hành 10 năm cho máy nén/động cơ

Để được hưởng chính sách bảo hành 10 năm cho động cơ và máy nén, các sản phẩm gia dụng của Hitachi phải đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Tất cả các điều kiện trong mục 3 phải được đáp ứng trước.
  • Trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng, toàn bộ phí bảo hành sẽ được AHVN chi trả.
  • Sau 24 tháng, AHVN sẽ cung cấp miễn phí máy nén/động cơ, các chi phí khác do khách hàng chi trả(chi phí nhân công, chi phí vận chuyển, gas…)
Chính sách, điều kiện và thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hitachi từ 1/12/2022

5. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi mới

Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ tại thời điểm đổi sản phẩm mới trên 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sẽ được tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.

Nếu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ tại thời điểm đổi sản phẩm mới dưới 6 tháng thì sản phẩm mới được bảo hành 6 tháng.

Chính sách, điều kiện và thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hitachi từ 1/12/2022

6. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí (sửa chữa có tính phí)

Các trường hợp sau đây sẽ không được hưởng chính sách bảo hành miễn phí từ Hitachi, thay vào đó các thiết bị gia dụng sẽ được bảo hành có tính phí:

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử và không có bất cứ chứng từ mua bán nào kèm theo.
    -Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm hư hỏng gây ra do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bền mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
  • Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, nứt, vỡ…
  • Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm…
  • Số máy, kểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm.
  • Khách hàng(Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hện thống trung tâm/trạm bảo hành ủy quyền chính hãng.
  • Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc sử duingj quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi công ty TNHH Arçelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam
  • Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp như: Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành và sử dụng, vỏ máy, phụ kiện kèm theo như điều khiển, dây cắm điện, pin…

Trên đây là chính sách, điều kiện và thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hitachi từ 1/12/2022. Như vậy, bắt đầu từ 1/12/2022 Hitachi sẽ nâng thời gian bảo hành các sản phẩm gia dụng từ 1 năm lên 2 năm và 10 năm cho máy nén và động cơ. Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có lỗi hay gọi tổng đài 18006560 để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook