0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Side By Side nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:24 17/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hàng năm các hãng luôn cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm mới đã được cải tiến đi ít nhiều nhằm đáp ứng kịp xu thế thị trường. Không riêng gì những chiếc tủ lạnh mà với mọi ngành hàng. Sau đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh Side By Side khá phù hợp cho không gian bếp, bạn có thể tham khảo.

Tủ lạnh Samsung Inverter RS62R5001M9/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá bán: 16 150 000đ

Không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên tuyệt hơn với chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV. Model này khá thích hợp bạn có thể lựa chọn và đặc biệt giá thành khá hấp dẫn. Dung tích của tủ khá lớn 680 lít sẽ cùng công nghệ SpaceMax sẽ khai phóng không gian giúp dự trữ nhiều hơn.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điiện vượt trội

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này có ngăn đông riêng biệt, giúp bạn bảo quản thực phẩm sống tốt hơn. Hay việc trang bị hai ngăn rau, quả sẽ khiến thực phẩm không bị hỗn độn, dập nát, đè lẫn. Một tiện lợi nữa đó là hộp đá xoay với 3 nút vặn giúp bạn có đá sạch sử dụng nhanh chóng.

Bên cạnh đó khi bạn đóng chiếc tủ lạnh Samsung này không chắt, nó sẽ có âm thanh cảnh báo. Hay khi mở tủ quá lâu cũng vậy, điều này sẽ giảm thiểu được một lượng điện năng khá lớn. Đặc biệt, nhờ công nghệ Digital inverter, hiệu quả tiết kiệm điện sẽ tốt hơn, hạn chế hao phí, dư thừa.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247WB 613 Lít

Giá bán: 17 350 000đ

Chiếc tủ lạnh Side By Side tiếp theo cũng vô cùng thích hợp với không gian bếp, đó là tủ lạnh LG GR-B247WB. Sản phẩm này khá độc đáo với gam màu đen nhám, chính giữa có bảng điều khiển điện tủ. Bạn sẽ quan sát dễ dàng với các thông số cụ thể và tối ưu được tháo tác.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, tủ lạnh LG inverter GR-B247WB sẽ bảo quản thực phẩm tốt, duy trì độ tươi xuyên suốt. Khả năng dẫn nhiệt tăng cường, mang tới hiệu quả vượt trội, cùng với ngăn cấp đông Fresh O Zone với nhiệt độ lý tưởng 0 độ giúp thịt, cá luôn tươi ngon.

Chưa hết, tủ lạnh LG Side By Side GR-B247WB còn cho phép bạn kết nối với điện thoại. Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis™ sẽ giúp bạn khắc phục, xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời. Hạn chế rủi ro, với máy nén bảo hành 10 năm và toàn bộ máy là 2 năm sẽ tạo sự yên tâm nhất định.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 605 Lít R-S700PGV2(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 31 950 000đ

Chiếc tủ lạnh thứ 3 dành cho gian bếp gia đình bạn, đó là tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2(GBK). So với 2 model trên thì chiếc tủ lạnh Side By Side này có giá thành cao hơn khá nhiều. Thế nhưng với những gì mang lại sẽ đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng người dùng.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2(GBK) được phủ lớn sơn đen, mép ngoài cùng của hai cánh có điểm nhấn với hai đường khác màu chạy dọc. Ngoài cánh cũng được hãng trang bị bảng cảm ứng và với lượng điện năng tiêu thụ ~ 1.4 kW/ngày sẽ giúp người dùng khá yên tâm.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S700PGV2(GBK) được ứng dụng công nghệ Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 sẽ loại bỏ nhiều tác nhân gây hại. Tủ có hai dàn lạnh được trang bị riêng biệt trong hai ngăn sẽ giúp quán trình làm lạnh nhanh, chính xác, tăng cường khả năng dẫn nhiệt cho thực phẩm.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong 3 chiếc tủ lạnh Side By Side này cho không gian bếp. Chúng đều tỏ rõ được sự tương tích và phù hợp với nhiều gia đình. Không chỉ có thiết kế bắt mắt, chúng còn giúp bạn bảo quản được tốt hơn, cùng nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook