0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 200 lít nào đang được lựa chọn nhiều nhất?

Ngày Đăng: 09:31 08/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những gia đình có ít người và đang mong muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh giá rẻ có dung tích dưới 200 lít thì có thể tham khảo 3 model sản phẩm dưới đây. Chúng sẽ đảm bảo được nhiều yếu tố, ít nhất về khả năng dự trữ và giá cả.

Tủ lạnh LG Inverter 2 Cánh 187 Lít GN-L205WB

Với giá bán khoảng 5.5 triệu cùng dung tích nhỏ 187 lít, chiếc tủ lạnh LG GN-L205WB chính là model đầu tiên đang được lựa chọn nhiều hiện nay. Đây là một chiếc tủ lạnh giá rẻ đến từ thương hiệu LG nổi tiếng cửa Hàn Quốc. Tủ với gam màu đen nhám, thiết kế cơ bản và có nhiều tính năng như:

  • Tiết kiệm điện với công nghệ Smart Inverter, với máy nén tuyết tính hạn chế điện tiêu hao. Đảm bảo làm lạnh tốt, duy trì nhiệt độ bên trong ổn định. Trong quá trình vận hành người dùng sẽ không nghe thấy tiếng ồn.
  • Chiếc tủ lạnh LG inverter này với ngăn rau quả rộng rãi được cấu tạo đặc biệt. Với các lưới mắt cáo độc quyền sẽ giữ ẩm tới 90%. Đảm bảo độ tươi và giá trị vitamin vốn có.
  • Khay kéo trợ lực Pull Tray Out có khả năng chịu được sức nặng cao, giúp chứa nhiều đồ hơn. Khi kéo ra sẽ không bị cảm trở, khá nhẹ nhàng và không tốn thời gian.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 194 Lít GR-A25VM(UKG1) 2 Cánh

Chiếc tủ lạnh giá rẻ thứ 2 đang được bán khoảng gần 6 triệu, đó là tủ lạnh Toshiba GR-A25VM(UKG1) 194 lít. Model này có nhiều đặc biệt với thiết kế mặt gương đen, có đường cắt phân biệt hai ngăn. Điểm nhấn là phần chân khá chắc chắn, bên trong có nhiều tính năng khá nhau như:

Chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 200 lít nào đang được lựa chọn nhiều nhất?

  • Công nghệ Cool Air Warp System với hơi lạnh tuần hoàn vô cùng hiệu quả. Với lưu lượng gió lớn sẽ làm mát nhanh hơn, giữ ổn định và luân chuyển hiệu quả tới nhiều vị trí khác nhau bên trong.
  • Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này với chế độ Eco giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tự động tăng, làm giảm công suất vận hành. Phù hợp khi bên trong có ít thực phẩm.
  • Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 sẽ cấp đông hiệu quả. Giúp bạn ướp lạnh đồ uống nhanh chóng và thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 200 Lít R-H200PGV7(BBK)

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK) cũng đang được lựa chọn nhiều với mức giá bán 6 750 000đ. Tủ có dung tích 200 lít và sở hữu gam màu xám bạc với các đường phay xước tinh tế. Bạn dễ dàng đặt tại nhiều vị trí trong gian bếp, đảm bảo sự hài hòa. Một số tính năng có thể kể như:

Chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 200 lít nào đang được lựa chọn nhiều nhất?

  • Cảm biến Eco với khả năng điều chỉnh công suất hoạt động tối ưu. Dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm, tủ có thể thay đổi ở nhiều mức khác nhau. Vừa giảm thiểu điện tiêu thụ, vừa có môi trường bảo quản tốt.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter này có khay đá xoay thông minh giúp sử dụng tiện lợi, hiệu quả. Khi cần người dùng chỉ việc vặn nhẹ là đá sẽ tự rươi xuống khau chứa, đảm bảo không nhiễm mùi.
  • Tiện lợi với ngăn chuyển đổi, đa dạng khi có các mức nhiệt khác nhau. Cho phép điều chỉnh dễ dàng, đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm cần thiết.

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ở cả 3 mẫu tủ này đều có các đặc điểm khác nhau, đến từ các thương hiệu lớn khá uy tín với hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook