0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 10:45 20/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh khi đây là thiết bị bảo quản thức ăn chuyên dụng sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Để có lựa chọn tốt hơn thì bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh dưới đây khi chúng rất đáng mua.

Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 612 Lít LFD61BLGAI

Giá thành: 25.350.000₫

Trước tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh LG LFD61BLGAI và đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi khả năng bảo quản tối ưu nhờ công nghệ LinearCooling giúp duy trì nhiệt độ ổn định, chính xác hơn. Bên cạnh đó ta phải kể tới ngăn đông mềm FRESHConverter+ giúp người dùng dự trữ thực phẩm sống hiệu quả, ngăn ngừa đóng tuyết và dễ dàng chế biến.

Hơn nữa model này còn có khay lấy nước lạnh tiện lợi ở bên ngoài giúp người dùng giải khát hiệu quả. Khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ trong vài giây và trong những ngày thời tiết nóng bức thì đây sẽ là một tính năng khá hữu ích mà được sử dụng thường xuyên hơn.

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Điểm ấn tượng nữa ở tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGAI là thiết kế mặt gương soi hiện đại giúp người dùng quan sát rõ các chi tiết bên trong và nâng cao tính thẩm mỹ. Hay với công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh+ sẽ mang lại sự an toàn cho người dùng và mang lại cho bạn một không gian sạch sẽ hơn.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu tính năng kết nối wifi thông minh và giúp bạn điều chỉnh khá dễ dàng qua ứng dụng LG ThinQ. Không cần có mặt ở nhà, bạn vẫn sẽ dễ dàng cài đặt giúp nâng cao trải nghiệm cùng sự tiện nghi vượt trội hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá thành: 27.550.000₫

Sản phẩm tiếp theo đáng mua đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với máy làm đá tự động cực kỳ tiện lợi khi giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác để làm đá như trước kia. Đá viên sẽ được hình thành liên tục khi bạn chỉ việc đổ nước đầy trong bình trữ ở ngăn mát và sử dụng bất cứ khi nào muốn.

Hơn nữa model này còn trang bị công nghệ Metal Cooling sẽ giúp hơi lạnh được duy trì ổn định và có thể phục hồi ngay sau mỗi lần đóng mở. Hơn nữa nhiệt từ bên ngoài cũng rất khó xâm nhập và tạo sự tách biệt hoàn toàn giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn.

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn sở hữu mặt thép tràn viền đẳng cấp. Đi cùng là quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích. Đặc biệt ngăn lấy nước bên trong khá an toàn, đảm bảo để bạn giải khát hiệu quả hơn.

Khi có nhu cầu làm lạnh hay cấp đông nhanh thì người dùng sẽ sử dụng chế độ Power Cool/Power Freeze. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm cực kỳ thấp, đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn. Hay với chế độ SmartThings AI Energy sẽ giúp người dùng giảm thêm khoảng 7% điện mỗi tháng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Giá thành: 16.350.000₫

Sản phẩm nữa cũng rất đáng mua đó là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN 466 lít khá thích hợp cho các gia đình dưới 5 thành viên. Model này có cảm biến kép Eco tích hợp trên cả hai ngăn sẽ góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ đáng kể và duy trì làm lạnh phù hợp giúp ngăn ngừa hao phí điện.

Đặc biệt người dùng sẽ cài đặt nhiệt độ và điều chỉnh các chức năng khá dễ dàng, hiệu quả mà không phải mở cửa nhiều lần. Bảng điện tử được thiết kế mỏng gọn thông minh trông khá bắt mắt và tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu ngay chỉ với một cái chạm đơn giản.

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Bên cạnh đó thì người dùng sẽ có một ngăn lưu trữ lý tưởng ở trong tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN giúp bảo quản thức ăn ở mức nhiệt thích hợp nhất. Có 4 chế độ để bạn lựa chọn là: đông mềm -1°C đến -3°C, làm lạnh đồ uống 0°C đến 1°C, chế độ thịt/cá 1°C đến 2°C và rau quả 3°C đến 5°C.

Khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài thì bạn sẽ không phải tắt tủ lạnh mà có thể sử dụng tính năng Holiday để duy trì hoạt động ở công suất tiêu thụ điện thấp nhất. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên giúp hạn chế vi khuẩn, mùi hôi tuy nhiên không phủ hợp với mục đích dự trữ thực phẩm.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh 4 cánh khá chất lượng chúng đến từ các thương hiệu lớn, sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau và rất đáng mua ở thời điểm này. Hy vọng với những gì vừa kể thì bạn sẽ có được thông tin quan trọng, đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook