0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED91SQA có những điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 23:30 03/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi màn hình lớn đang là su thế của người dùng trong thời gian gần đây. Bởi những chiếc tivi màn hình lớn không chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tốt hơn mà nó còn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Một trong số những sản phẩm không thể nhắc đến đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA.

1. Tổng quan về chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA

Chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA được thiết kế với tổng quan chắc chắn. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ nhựa ABS mang đến độ bền cao. Khung viền mỏng của chiếc tivi là điểm nhấn mạnh. Nó giúp thu hút người nhìn ngay từ những lần đầu tiên khi bước tới căn phòng bạn.

Chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED91SQA có những điểm gì nổi bật

Chân đế của chiếc tivi được thiết kế hình bán nguyệt được tạo lên bởi những đường cong mềm mại và uyển chuyển hết sức tinh tế. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường một cách dễ dàng chỉ với vài đầu đinh vít. Khi treo lên tường tổng thể chiếc tivi này sẽ trở thành một bức tranh trang trí độc đáo biến căn phòng bạn trở thành một nơi triển lãm tranh vô cùng nghệ thuật.

2. Trải nghiệm những bộ phim chiếu rạp đỉnh cao

Để giúp người dùng có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng thì hãng đã trang bị lên chiếc smart tivi lg 4k này tấm màn hình có kích thước vô cùng lớn lên đến 75 Inch. Với tấm màn hình này bạn sẽ phù hợp cho những không gian có diện tích rộng. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những bộ phim chiếu rạp một cách chân thật với tấm màn hình lớn này.

Chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED91SQA có những điểm gì nổi bật

Bên cạnh đó độ phân giải 4K sẽ giúp cho chiếc smart tivi lg 75 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những mẫu trước đây.

3. Được trang bị hàng loạt công nghệ sử lý hình ảnh hiện đại

Chiếc smart tivi lg giá rẻ này được trang bị Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color. Công nghệ này mang đến khả năng lọc và loại bỏ các tần số gây nhiễu khỏi bước sóng RGB. Mọi nội dung khi được hiển thị ra đều được sắc nét một cách hoàn hỏa với độ tương phản cao.

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cùng với đó là khả năng sử lý hình ảnh một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED91SQA có những điểm gì nổi bật

4. Công nghệ âm thanh vòm hiện đại

Để giúp nâng cao trải nghiệm người dùng thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi lg này hệ thống âm thanh có tổng công suất loa lên đến 40W cho phép bạn thưởng thức những bộ phim đỉnh ảnh bùng nổ, chân thật. Mang đến cho bạn bầu không gian giải trí bất tận, giúp bạn như được hòa mình vào trong các nhân vật.

Mong rằng những nội dung trên sẽ có thể giúp bạn hiểu thêm về chiếc Smart Tivi LG 75QNED91SQA màn hình lớn này. Để đặt hàng sản phẩm này ngay bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặt gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook