0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về một số dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt có thể kết nối qua điện thoại di động thông minh

Ngày Đăng: 15:49 15/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ 5.0, các thiết bị điện tử ngày càng được tích hợp nhiều tính năng thông minh, mang đến sự tiện ích tối đa cho người dùng. Máy sấy quần áo cũng không ngoại lệ, với nhiều dòng sản phẩm hiện đại cho phép kết nối và điều khiển qua điện thoại.

Dưới đây là một số các dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt có thể kết nối với điện thoại giúp việc kiểm soát thiết bị trở lên cực dễ dàng dành cho bạn tham khảo.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB là 1 chiếc máy sấy bơm nhiệt cao cấp, làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 50% so với các dòng máy truyền thống.

Chiếc máy này cũng giúp tiết kiệm điện năng 50% so với các công nghệ sấy thông hơi hoặc sấy ngưng tụ. Ngoài ra công nghệ sấy Heatpump này còn làm giảm sức nóng cho sợi vải bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp, giúp cho quần áo luôn như mới và bền màu.

Máy sấy heatpump Electrolux EDH903R9WB hiện đại khi có thể điều khiển từ xa thông minh ứng dụng Electrolux Life giúp bạn dễ dàng theo dõi các chế độ sấy, thời gian sấy cùng các chế độ tiện ích được kết hợp trong ứng dụng. Đưa ra cho bạn đề xuất chương trình sấy phù hợp dựa theo nhu cầu thói quen sử dụng các lần sấy trước đó.

Chức năng SensiCare giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux được kết hợp ứng dụng Electrolux Life sẽ cung cấp hướng dẫn chuyên môn để chăm sóc 37 loại vải khác nhau, hỗ trợ bạn khi không biết chọn chương trình sấy nào phù hợp.

2.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50P

Máy sấy quần áo LG DVHP50P thiết kế cửa ngang đẹp mắt, tổng thể với tông màu xám hiện đại sang trọng làm nổi bật mọi không gian được lựa chọn lắp đặt.

Bạn có thể điều khiển chiếc máy sấy LG của gia đình ở mọi nơi chỉ cần một chiếc điện thoại đã cài đặt ứng dụng Smart ThinQ và có kết nối wifi ổn định là bạn đã có thể tiến hành và điều khiển máy sấy LG giá rẻ DVHP50P giá rẻ này từ xa cực tiện lợi.

Kết hợp cùng chu trình sấy diệt khuẩn giúp loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn lên tới 99% sau mỗi lần sấy. Cùng với cảm biến nhiệt độ sấy khô giúp sấy khô quần áo đồng đều nhất thiết bị cảm ứng độ ẩm sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.

Với chế độ sấy ngừa dị ứng, máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây dị ứng, các mạt bụi còn sống mang lại không gian sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Đây là tính năng quan trọng đặc biệt đối với những người có vấn đề với dị ứng hoặc các loại bệnh liên quan đến hô hấp.

3.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV

Cuối cùng chiếc máy sấy có thể kết nối với điện thoại thông minh mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn dọc đó là máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV.

Chiếc máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV kết nối thông minh từ điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings giúp bạn điều khiển chiếc máy sấy này từ xa một cách thuận tiện nhất.

Ngoài ra với bảng điều khiển thông minh AI Control kết hợp cùng màn hình hiển thị độc đáo, sẽ báo lỗi cũng như hướng dẫn mọi chế độ sấy đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt khi sử dụng máy sấy Samsung.

Việc sấy khô quần áo sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ kết nối máy sấy với smartphone thông qua ứng dụng SmartThings, từ đó sẽ gợi ý các chương trình sấy cho bạn theo thói quen sử dụng mà không cần phải cài đặt lại mỗi khi sử dụng và dễ dàng theo dõi, điều khiển máy sấy từ xa.

Máy sấy lồng ngang Samsung DV90T7240BB/SV được trang bị công nghệ Hygiene Care giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, từ đó loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không sợ ngứa ngáy hay dị ứng.

Đặc biệt máy sấy quần áo Samsung còn được ứng dụng chế độ sấy đảo chiều giúp quần áo chống nhăn nhúm, co rúm khi sấy xong. Khi hết chu trình sấy thì lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút khi mà người dùng không thể lấy quần áo ngay sau chu trình sấy kết thúc. Nhờ vậy, chế độ này giúp hạn chế xoắn rối quần áo, giảm nhăn do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, từ đó tiết kiệm công sức và thời gian ủi quần áo đáng kể.

Kết Luận

Trên đây là những dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt có thể kết nối điện thoại thông minh, hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc, để bạn có thể trải nghiệm những công nghệ ngày càng hiện đại, tối tân mà các hãng đều muốn ứng dụng vào trong sản phẩm của mình. Tính năng này không chỉ mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa chi phí sử dụng điện.



Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook