0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng bình nóng lạnh Ariston được người dùng đánh giá như thế nào?

Ngày Đăng: 17:05 17/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những hãng đang được người dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay. Cùng đi tìm hiểu xem chiếc bình này đang được người tiêu dùng đánh giá ra sao nhé!

Chất lượng bình nóng lạnh Ariston được người dùng đánh giá như thế nào?

Đánh giá về chất lượng của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh của Ariston là một thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng đến từ nước Ý. Được trải qua 50 năm, thương hiệu này đã có mặt ở 150 quốc gia trên toàn Thế Giới và trong đó có cả Việt Nam.

Hầu hết, bình nóng lạnh chính hãng Ariston trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại Việt Nam. Được trải qua sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của bình.

So với các hãng bình nóng lạnh khác trên thị trường Việt Nam, Ariston đang được người dùng đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng cao cấp nhất. Có thời gian bảo hành dài lâu từ 7 đến 10 năm. thanh đốt 1 năm nên người dùng hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của bình.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của con người, hãng Aiston đã cho ra đời nhiều mẫu mã; kiểu dáng, kích thước khác nhau .Bình nóng lạnh hãng Ariston được chia ra làm 2 loại là bình nóng lạnh ariston gián tiếp và bình nóng lạnh ariston trực tiếp. Sự đa dạng trong mẫu mã cũng như thiết kế mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, không gian nhà mà mỗi người có thể lựa chọn bình nóng lạnh vuông hay ngang.

Đánh giá về giá thành của bình nóng lạnh Ariston

Chất lượng bình nóng lạnh Ariston được người dùng đánh giá như thế nào?

Chỉ cần từ 1.590.000 đồng đến 6.000.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc bình nóng lạnh Aiston chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú. Với nhiều màu sắc sang trọng và mẫu mã đẹp mắt Ariston đã chiếm trọn được trái tim của người dùng.

Với những hộ gai đình có trẻ nhỏ, thay vì đun từng ấm nước mất thời gian và nhiệt độ nước không giữ được lâu vào mùa đông, tốn kém điện. Thì một chiếc bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp của Ariston là lựa chọn tuyệt vời mà lại siêu tiết kiệm điện năng.

Đánh giá về công nghệ tính năng tiện ích của bình nước nóng Ariston

  • Bình nước nóng chính hãng Ariston có thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.
  • Máy nước nóng Ariston trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày, Nâng cao hiệu quả và tiết kiệm điện năng.
  • Được thiết kế thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. nang cao tuổi thọ hơn cho bình.
  • Có thể kết nối vưới chiếc smartphone ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Chiếu dài và kích thước của bình đa dạng, bạn có thể lựa chọn phù hợp với điện tích nhà tắm của mình.

Với nhiều tính năng và mức giá thành tốt thì bình nóng lạnh giá rẻ Ariston luôn giữ vị trí đầu trong thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến chất lượng hay là mẫu mã bình Ariston hãy liên hệ với chúng tôi theo số; 0918969699 để được báo giá và hỗ trợ đặt hàng dễ dàng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook