0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chẳng còn lo ngại tiền điện với máy sấy quần áo LG Inverter DVHP09W

Ngày Đăng: 10:56 11/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thông thường, một chiếc máy sấy sẽ tốn khá nhiều điện và khiến cho bạn cảm thấy lo lắng khi sử dụng. Tuy nhiên, với chiếc máy sấy quần áo LG Inverter DVHP09W này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng một cách thoải mái. Máy đã có công nghệ Inverter tiết kiệm điện tới 50% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Tiết kiệm điện cực hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Chẳng còn lo ngại tiền điện với máy sấy quần áo LG Inverter DVHP09W

Máy sấy quần áo LG DVHP09W có khả năng tiết kiệm điện rất tốt và hiệu quả cho người dùng. Công nghệ Inverter sẽ giúp góp phần giảm thiểu tối đa hiện tượng mạ sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, nhờ đó sẽ giảm được tối đa hiện tượng rung lắc và sử dụng điện được hiệu quả hơn.

So với các loại máy sấy thông thường thì chiếc máy sấy quần áo LG Inverter DVHP09W này sẽ giúp tiết kiệm điện cực hiệu quả cho gia đình bạn.

Công nghệ sấy Heatpump giúp tối ưu thời gian, nhiệt độ sấy phù hợp

Với công nghệ sấy Heatpump có trên máy sấy quần áo 9kg DVHP09W thì thời gian sấy sẽ trở lên nhanh chóng. Máy còn được trang bị cả 3 cảm biến là cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt,… Từ đó giúp máy có thể đưa ra chương trình sấy phù hợp với thời gian, nhiệt độ thích hợp. Giúp cho quần áo được làm khô một cách hiệu quả, ngăn chặn nấm mốc và loại bỏ cả mùi hôi cùng vi khuẩn bám trên quần áo.

Máy sấy LG DVHP09W còn có thể bảo vệ quần áo tốt hơn đến 70% so với các loại máy sấy thông thường. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải để giảm thiểu tình trạng phai màu, bảo vệ chất lượng tốt cho quần áo trong suốt quá trình sấy.

Chẳng còn lo ngại tiền điện với máy sấy quần áo LG Inverter DVHP09W

Vận hành vô cùng êm ái với động cơ truyền động trực tiếp

Máy sấy LG giá rẻ DVHP09W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp chứ không phải thông qua dây curoa như các loại máy sấy khác. Mang đến tốc độ quay tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn của máy trong khi vận hành, mang lại sự bền bỉ hơn cho máy sấy trong suốt thời gian sử dụng.

Điều khiển máy sấy từ xa tiện lợi mà không cần phải lại gần

Với máy sấy quần áo LG Inverter 9kg DVHP09W thì việc điều khiển, tùy chỉnh sẽ trở lên cực kì đơn giản. Tính năng Smart ThinQ được kết nối với điện thoại thông minh giúp bạn nhanh chóng điều khiển được máy sấy từ xa cực tiện lợi, cho bạn có thể tiết kiệm thời gian và tranh thủ làm thêm nhiều công việc khác cùng một lúc.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với gam màu trắng trẻ trung

Chẳng còn lo ngại tiền điện với máy sấy quần áo LG Inverter DVHP09W

LG DVHP09W có thiết kế mang phong cách châu âu cực kì sang trọng, kiểu dáng tinh tế cùng gam màu trắng ngà mang đéne sự trẻ trung cho mọi không gian lắp đặt. Bảng điều khiển còn có cả núm vặt cho bạn dễ dàng tùy chỉnh các chức năng cực kì tiện lợi.

Nhìn chung, chiếc máy sấy quần áo LG DVHP09W này hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt mà bạn nên chọn mua ở thời điểm hiện tại. Máy sấy có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, rất hiệu quả, bảo vệ sợi vải đối với mọi loại đồ quần áo. Đối với những gia đình có quần áo nhiều, đặc biệt là có trẻ nhỏ trong nhà thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook