0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV(T) có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Ngày Đăng: 16:46 15/04/2024
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có thiết kế hiện đại – tinh tế cùng màu sắc nổi bật sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng – đẳng cấp. Vậy sản phẩm này có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Như người dùng đã biết Toshiba là một thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện lạnh và điện tử gia dụng với lịch sử 140 năm (từ 1873) hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước mở cửa và hội nhập với thế giới.

Với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường, Toshiba đã cho ra thị trường những mẫu mã đa dạng và nhiều mẫu mã hiện đại phải kể đến như; Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, nồi cơm điện, máy hút bụi… mang công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng nhất cho gia đình bạn.

Cây nước nóng lạnh RWF-W1830UVBV (T) là một trong những sản phẩm nổi bật và đang được người dùng đánh giá cao trên thị trường cây nước hiện nay. Tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng tối đa, đi kèm tính năng, công nghệ vượt trội dựa trên dây chuyền hiện đại và kiểm tra khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

2.Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có tốt không?

Thiết kế quý phái và hiện đại

Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Máy làm nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có thiết kế nhỏ gọn với các góc cạnh vuông vắn chắc chắn tạo thêm sự mạnh mẽ cho sản phẩm.

Mang tông màu nâu sang trọng, quý phái với dạng bình âm được thiết kế bên dưới là một ưu điểm nổi bật rất tiện lợi giúp cho việc thay thế bình nước của gia đình bạn một cách dễ dàng nhất ngay cả phụ nữa và những người lớn tuổi.

Bình chứa của cây nước Toshiba RWF-W1830UVBV (T) được làm từ inox 304 cao cấp chất liệu siêu bền, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt giúp nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm. Cùng vói đó, việc vệ sinh sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Khác với những cây nước nóng lạnh thông thường điều chỉnh chế độ nóng lạnh bằng công tắc thì trên cây nước nóng lạnh chính hãng Toshiba RWF-W1830UVBV (T) lại có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén và màn hình LED rõ nét. mọi lứa tuổi đều dễ dàng sử dụng và điều chỉnh ngay cả khi tay ướt.

Hệ thống làm lạnh bằng block

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Toshiba RWF-W1830UVBV (T) được trang bị hệ thống làm lạnh bằng block ( máy nén) giúp nhiệt độ lạnh sâu hơn, làm lạnh nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước lạnh cho người dùng một cách tốt hơn.

Cây nước nóng lạnh Toshiba chính hãng RWF-W1830UVBV (T) được có công suất làm nóng là 550W và công suất làm lạnh 100W. Nhiệt độ nước nóng đạt từ 85 độ trở lên, nhiệt độ làm lạnh giảm xuống dưới 10 độ. Nhờ vậy mà người dùng có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như; nước nóng để pha trà, sữa, cà phê, nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải cho người già, trẻ nhỏ hoặc một ly nước mát lạnh trong ngày hè nóng nực… nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Cây nước nóng lạnh Toshiba giá rẻ RWF-W1830UVBV (T) còn được trang bị chức năng Eco cảm biến ánh sáng sẽ kiểm soát cường độ ánh sáng. Khi ánh sáng yếu liên tiếp trong 1 phút thì máy sẽ tự chuyển sang tính năng tiết kiệm điện bằng cách tắt tính năng làm nóng. Nhờ có tính năng này mà lượng điện tiêu thụ của gia đình tiết kiệm được một khoản hàng tháng.

Đèn diệt khuẩn bằng tia UV

Điểm nổi bật nhất trên cây nước Toshiba chính hãng RWF-W1830UVBV (T) mà được người dùng đánh giá cao là cò đèn diệt khuẩn UV được bố trí ở bình lạnh cho nguồn nước trong lành khi người dùng sử dụng. Đèn UV sẽ vận hành trong vòng 40 phút sau đó đèn sẽ dừng lại 140 phút. Kết thúc 140 phút nó lại tiếp tục chu trình vận hành 40 phút và cứ thế lặp đi lặp lại nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nguồn nước.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Máy làm Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Khác với những cây nước nóng lạnh thông thường điều chỉnh chế độ nóng lạnh bằng công tắc thì trên cây nước nóng lạnh chính hãng Toshiba RWF-W1830UVBV (T) lại có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén và màn hình LED rõ nét. mọi lứa tuổi đều dễ dàng sử dụng và điều chỉnh ngay cả khi tay ướt.

Ngoài ra, cây nước Toshiba RWF-W1830UVBV còn được tích hợp thêm tính năng chống quá nhiệt. Sản phẩm có thể phát hiện được mức nhiệt nước vượt quá mức giới hạn. Từ đó chức năng làm nóng sẽ được tắt kịp thời, tránh gây hại và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) không chỉ có thiết kế sang trọng quý phái, mang nhiều sự tiện ích mà còn có thời gian bảo hành vàng lên đến 12 tháng sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook