Cập nhật chính sách bảo hành của tivi asanzo năm 2020
1. Thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Asanzo được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:- Thời hạn bảo hành 24 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất đối với Tivi asanzo LCD 23”/LED/ELED, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Monitor… tùy theo điều kiện nào đến trước.- Thời hạn bảo hành 12 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 18 tháng tính từ ngày sản xuất đối với Nồi áp suất, Nồi cơm điện, Máy sinh tố, Dụng cụ nhà bếp,… tùy theo điều kiện nào đến trước.- Thời hạn bảo hành 6 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 18 tháng tính từ ngày xuất đối với Bình đun siêu tốc… tùy theo điều kiện nào đến trước.
2. Điều kiện được bảo hành miễn phí:
Tivi asanzo còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.Tivi asanzo phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành, hoặc phải có hóa đơn mua hàng.Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.
3. Điều kiện từ chối bảo hành:
Tivi asanzo không còn thời hạn bảo hành.Tivi asanzo chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có chứng từ mua hàng.Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm. (pin, nắp che chắn, lưới lọc, lọc nước, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V).Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.Tivi asanzo hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật, hư hỏng gây ra bởi không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh máy lạnh-máy điều hòa không khí.Tivi asanzo đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của ASG.
4. Trình tự tiến hành khi có nhu cầu bảo hành Sản phẩm:
– Tìm và kiểm tra phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin? Xem loại máy và số máy phía sau tivi; thời hạn bảo hành có còn hiệu lực?- Kiểm tra Tem bảo hành có còn nguyên hay đã bị khui, bị rách?- Tìm Danh sách Trạm Bảo hành Ủy quyền (kèm theo trong thùng Tivi)- Gọi số điện thoại: 1800 1035 gặp trực tiếp điện thoại viên hoặc tư vấn viên của Bộ phận bảo hành của Asanzo Việt Nam.- Trung tâm bảo hành sản phẩm Asanzo Việt Nam sẽ hướng dẫn:+ Với Tivi giá rẻ Asanzo LCD, LED, ELED từ 23” trở xuống: Khách hàng phải mang đến trạm Bảo hành ủy quyền của Asanzo tại nơi gần nhất+ Với Tivi LCD, LED, ELED từ 32” trở lên: Bảo hành tại nhà.- Cung cấp đầy đủ thông tin cho điện thoại viên theo yêu cầu và sẽ được hẹn thời gian bảo hành sản phẩm tại nhà.- Nhân viên kỹ thuật đến nhà bảo hành.- Thăm hỏi ân cần- Tìm hiểu tình hình phục vụ của nhân viên kỹ thuật sau khi hòan thành quy trình sửa chữa.*
Trường hợp khi nhân viên kiểm tra tình trạng máy, nếu sản phẩm lỗi có thể sửa chữa được ngay, thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa.* Trường hợp hư hỏng nặng không thể sửa chữa ngay mà cần phải đưa về trung tâm để có đầy đủ thiết bị kiểm tra sản phẩm hơn, thì Nhân viên kỹ thuật sẽ ghi lại Biên nhận sửa chữa có ghi đầy đủ họ tên khách hàng, số điện thoại, tên sản phẩm, số series và thời gian trả máy.* Tất cả những sản phẩm Gia dụng như Nồi áp suất, Nồi cơm điện, Máy sinh tố, Dụng cụ nhà bếp, Bình đun nước… được gửi về Bảo hành tại trạm Bảo hành Công ty Asanzo Việt Nam.
Với những thông tin về chính sách bảo hành tivi asanzo và các mặt hàng sản phẩm do Asanzo sản xuất cập nhật năm 2020 cho người dùng tin tưởng và năm bắt được tivi asanzo nhà bạn có bảo hành chính xác như thế nào.