0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với điện thoại smartphone

Ngày Đăng: 15:55 11/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E serie 8 là một trong những sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của Bosch. Không chỉ được cải tiến về thiết kế mà model này còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và tất nhiên không thể thiếu được tính năng kết nối với smartphone. Vậy lợi ích của tính năng này là gì và cách kết nối như thế nào? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết nhé.

1. Lợi ích khi kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với điện thoại

Kết nối với điện thoại hay kết nối wifi là một trong những tính năng được yêu thích nhất của máy rửa bát Bosch nói chung và Bosch SMV8YCX03E nói riêng. Theo đó, thiết bị có thể kết nối với wifi của gia đình, từ đó kết nối với smartphone tiện ích hơn trong việc sử dụng.

Lợi ích khi kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với điện thoại

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMV8YCX03E kết nối với điện thoại cho phép người dùng khởi động và điều khiển từ xa qua app Home Connect. Dù ở bất cứ đâu, bạn chỉ cần lấy điện thoại ra rồi chọn những thông tin cần thiết để máy chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà không cần phải thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó trên app cũng hiển thị những thông tin quan trọng như thời lượng chương trình rửa, tình trạng muối, nước làm bóng,… cho bạn theo dõi.

2. Cách kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với smartphone

Nếu như bạn mới sử dụng lần đầu và chưa biết cách kết nối thì hãy thực hiện theo các bước sau.

2.1. Tải app Home Connect về điện thoại

Home Connect cũng như các ứng dụng bình thường và cách tải cũng không có gì khác biệt.

  • Tải trên App Store đối với hệ điều hành IOS
  • Tải trên CH Play đối với hệ điều hành Android

Sau khi đã cài đặt xong hãy mở ứng dụng và tạo tài khoản đăng nhập bằng email với mật khẩu.

Cách kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với smartphone

2.2. Kết nối máy rửa bát với wifi gia đình

Bước tiếp theo để kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với điện thoại là kết nối máy với wifi của gia đình. Trong đó có 2 trường hợp: modem wifi của gia đình có chức năng WPS và không có WPS.

  • Nếu modem mạng có WPS: Mở phần cài đặt lên rồi chọn “Use wizard to configure settings” rồi thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình hiển thị của máy rửa bát Bosch âm tủ serie 8. Tiếp đến ấn chức năng WPS trên modem wifi để kết nối tự động, nếu thành công sẽ có thông báo gửi đến.
  • Nếu modem mạng không có WPS: Trường hợp này bạn phải thực hiện các thao tác trên app Home Connect. Đầu tiên hãy chọn “WPS Not Support” và thực hiện theo hướng dẫn. Tiếp đến menu cài đặt chung trên điện thoại rồi gọi wifi có tên là “Home Connect” và mật khẩu “HomeConnect” lên. Sau khi ứng dụng tìm thấy thiết bị máy rửa bát, nhập tên wifi và mật khẩu nhà bạn để kết nối thủ công, nhấn “Transfer to Household Appliance”. Kết nối thành công sẽ có thông báo gửi đến.
Hoàn thiện kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với điện thoại smartphone

2.3. Hoàn thiện kết nối với điện thoại

Sau khi thực hiện xong bước thứ hai máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E sẽ tự động kết nối luôn với smartphone. Lúc này bạn có thể điều khiển và giám sát từ xa, sử dụng Home Connect với các trợ lý ảo như Alexa hay Google để ra lệnh bằng giọng nói tiện lợi. Tính năng này sẽ giúp người dùng quản lý thời gian một cách hiệu quả.

Cách kết nối máy rửa bát Bosch wifi SMV8YCX03E với điện thoại cũng không quá phức tạp. Thực tế khi lắp đặt sản phẩm hầu như đội ngũ kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn tất cả từ A – Z nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng. Kết nối chỉ mất vài phút nhưng lại mang đến nhiều lợi ích sau này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook