0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV giúp bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 14:16 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV một mẫu tủ lạnh thông minh và hiện đại nhất được đa số khách hàng chọn mua. Với khả năng bảo vệ sức khỏe toàn diện đến người dùng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi khám phá về dòng tủ lạnh này nhé.

Ngăn trữ đông diệt khuẩn

Các tính năng trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV giúp bảo vệ sức khỏe

Tủ đông Panasonic NR-TL381BPKV với thiết kế ngăn trữ đông riêng biệt. Kết hợp thêm bộ lọc Ag Clean giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn có bên trong thực phẩm. Mang đến cho người dùng một nguồn thực phẩm sạch và an toàn nhất. Các tinh thể Ag hoạt động mạnh mẽ và liên tục nhằm đảm bảo thực phẩm có thể luôn tươi ngon, không bị biến dạng trong quá trình bảo quản.

Nhờ sự trang bị của ngăn đông này mà thực phẩm bên trong được bảo quản riêng biệt giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không bị hư hỏng. Đặc biệt bạn có thể kéo dài thời gian bảo quản lên tới vài tuần mà không lo bị biến chất

Ngăn ướp lạnh kháng khuẩn

Các tính năng trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV giúp bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381BPKV không chỉ có ngăn cấp đông nhanh mà chiếc tủ còn có thêm ngăn ướp lạnh thực phẩm và đồ uống. Với khả năng kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Với môi trường nhiệt độ 2 độ C sẽ giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, không bị hô héo hay thối hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời với thiết kế nắp đậy sẽ giúp chiếc tủ lạnh Panasonic 366 lít NR-TL381BPKV có thể bảo quản thực phẩm trong môi trường riêng biệt. Ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và mùi hôi.

Giúp thực phẩm bên trong tủ luôn giữ được độ tươi ngon, không bị hư hỏng trong suốt thời gian bảo quản.

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi

Các tính năng trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV giúp bảo vệ sức khỏe

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Blue Ag+ chắc hẳn là một trong những tính năng vợt trội nhất khi bảo quản sức khỏe của gia đình bạn. Với khả năng ức chế toàn bộ vi khuẩn gây hại ở bên trong tủ lạnh Inverter Panasonic NR-TL381BPKV, với hiệu quả lên tới 99.99% các vi khuẩn. Đồng thời nó còn có khả năng đánh bay hoàn toàn các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, thức ăn bên trong tủ.

Từ đó bầu không khí bên trong chiếc tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-TL381BPKV sẽ luôn giữ được độ sạch, an toàn và đảm bảo. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon, trọn dưỡng chất. Giúp bữa ăn trở nên hấp dẫn và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người dùng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TL381BPKV sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi bảo quản thực phẩm ở bên trong chiếc tủ lạnh này. Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng khi sử dụng hàng ngày một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook