0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các dòng điều hòa Panasonic 2020 và cách nhận biết

Ngày Đăng: 06:31 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng điều hòa luôn được người dùng chờ đón khi ra mắt sản phẩm mới. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu các dòng điều hòa Panasonic 2020 nhé.

1. Dấu hiệu nhận biết điều hòa Panasonic 2020

Để nhận biết điều hòa Panasonic 2020, bạn có thể dựa vào ký hiệu đuôi sản phẩm, hiện nay điều hòa Panasonic có đuôi WKH-8 và WKH-8M khác với dòng 2018 là đuôi UKH-8 và 2019 là VKH-8.

Các dòng điều hòa Panasonic 2020 và cách nhận biết

Điểm mới trong tên của các dòng điều hòa Panasonic hiện nay là ngoài đuôi WKH thể hiện cho modelnăm 2020 thì phần mở rộng 8 là để thể hiện sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Với kênh phân phối siêu thị sẽ có thêm ký hiệu đuôi M

Về bản chất, những sản phẩm đuôi 8 và 8M không khác biệt về kiểu dáng, chất lượng, và thậm chí cũng không khác nhiều về tên nhưng đấy là điểm để bạn có thể phân biệt được đâu là sản phẩm được phân phôi cho kênh đại lý, đâu là sản phẩm phân phối cho kênh siêu thị chứ không phải là “hàng nhái” hay model mới, cũ.

2. Các dòng điều hòa Panasonic 2020

Dòng N tiêu chuẩn 1 chiều non-inverter

Điều hòa Panasonic N_WKH là dòng máy 1 chiều tiêu chuẩn giá rẻ, không inverter thay thế cho dòng N_UKH-8 và N_VKH-8

Các dòng điều hòa Panasonic 2020 và cách nhận biết

Với tiêu chí giá rẻ thì dòng N không có nhiều thay đổi về tính năng nhưng thiết kế thì thay đổi khá nhiều so với phiên bản 2019 với mặt lạnh thiết kế ngắn hơn, dày hơn và các cánh gió ngắn hơn dù vẫn rộng.

Về chất liệu, dòng sản phẩm này sử dụng nhựa ABS sần thay vì nhựa bóng như dòng máy 2019, tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ và cao cấp hơn.

Đặc trưng nổi bật của dòng điều hòa Panasonic Series N:

Điều hòa Panasonic 1 chiều lạnh

– Sử dụng môi chất lạnh gas R32 tiên tiến, an toàn, thân thiện với môi trường.

– Cửa gió Big Flap 79mm giúp làm mát tốt hơn.

– Công nghệ Nanoe-G có thể lọc bụi mịn PM2.5 đồng thời giúp khử mùi kháng khuẩn hiệu quả.

Dòng PU tiết kiệm điện tiêu chuẩn

Điều hòa Panasonic PU series là dòng điều hòa inverter giá rẻ của Panasonic thay thế cho các dòng PU_UKH và PU_VKH tiết kiệm điện với mức giá phải chăng.

Dòng sản phẩm này không có nhiều điểm khác biệt so với dòng N về tính năng công nghệ nhưng điểm khác việt duy nhất và quan trọng nhất là công nghệ inverter tiết kiệm điện và có thêm các chế độ tiết kiệm điện thông minh.

Những tính năng công nghệ đặc trưng của dòng sản phẩm này:

– Dòng 1 chiều lạnh

– Công nghệ máy nén biến tần inverter và chế độ ECO + AI tiết kiệm thông minh với trí tuệ nhân tạo, tối ưu dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất của điều hòa.

– Thiết kế cửa gió Big Flap – Cánh gió siêu rộng giúp làm mát nhanh chóng, hiệu quả.

– Công nghệ nanoe-G – Lọc khí tiên tiến loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí như: virus, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi bám trên đồ đạc.

– Máy sử dụng gas R32 – Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất

Dòng XPU tiết kiệm điện, lọc không khí vượt trội

Điều hòa Panasonic XPU Series là dòng điều hòa Panasonic inverter 1 chiều tiết kiệm điện với những công nghệ khử mùi kháng khuẩn vượt trội.

Tiền thân của dòng sản phẩm này là dòng điều hòa inverter giá rẻ (PU series) của Panasonic, XPU là điểm nhấn của năm 2020 với việc tích hợp thêm công nghệ Nanoe-X.

Công nghệ Nanoe-X vốn dĩ chỉ dành riêng cho các dòng máy cao cấp thì với điều hòa Panasonic XPU bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất trên một chiếc điều hòa giá tiêu chuẩn, giá rẻ.

Dòng sản phẩm này được trang bị những công nghệ lọc không khí tiên tiến giúp lọc được bụi mịn, khử mùi, ức chế vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, đồng thời còn giúp giữ ẩm cho da, tóc.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều inverter:

– Môi chất lạnh R32 thế hệ mới.

– Thiết kế cửa gió Big Flap làm mát nhanh chóng, hiệu quả.

– Công nghệ lọc bụi Nanoe-G và khử mùi kháng khuẩn Nanoe-X tiêu diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dòng WPU tiết kiệm điện có wifi

Điều hòa Panasonic dòng WPU cũng là một dòng điều hòa Panasonic inverter bản nâng cấp hơn của PU như XPU nhưng XPU thiên về khả năng khử mùi kháng khuẩn, được tích hợp công nghệ Nanoe-X thì WPU lại là dòng máy thông minh được tích hợp tính năng wifi, giúp bạn có được sự tiện nghi, thoải mái bằng cách tích hợp tính năng wifi dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc smartphone có kết nối internet.

Những tính năng công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic inverter WPU:

– Môi chất lạnh R32 thế hệ mới.

– Thiết kế cửa gió Big Flap làm mát nhanh chóng, hiệu quả.

– Công nghệ lọc bụi Nanoe-G lọc bụi bẩn trong không khí, đặc biệt là các loại bụi mịn như PM 2.5.

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dòng YZ tiết kiệm điện, 2 chiều lạnh/sưởi

YZ series là dòng điều hòa Panasonic 2 chiều inverter, không chỉ có khả năng làm lạnh thì dòng sản phẩm này còn có thêm tính năng sưởi ấm sử dụng được cho cả mùa đông lẫn mùa hè.

YZ là dòng điều hòa 2 chiều rẻ nhất của Panasonic thời điểm hiện tại nhưng không thay thế cho YZ-18UKH-8 và vẫn tiếp tục kinh doanh song song trong năm 2020 này và dừng 2 mẫu YZ9UKH-8 và YZ12UKH-8 kể từ sau tháng 3/2020.

Những tính năng công nghệ đặc trưng, nổi bật của điều hòa Panasonic 2 chiều YZ series:

– Có tính năng sưởi ấm

– Công nghệ máy nén biến tần inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

– Cửa gió Big Flap thổi gió rộng hơn, xa hơn đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

– Công nghệ Nanoe-G lọc bụi, đặc biệt các loại bụi mịn PM2.5.

Dòng U, XU và VU, Z dòng cao cấp

U XU và VU Z là những dòng điều hòa Panasonic cao cấp, không chiếm thị phần lớn trên tổng số bán ra của điều hòa Panasonic nên hãng vẫn giữ nguyên hòan toàn các model.

Các dòng điều hòa Panasonic 2020 và cách nhận biết

– Dòng U cao cấp sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, môi chất lạnh R32 an toàn, thân thiện với môi trường, đồng thời sử dụng công nghệ Nanoe-G để lọc bụi, cùng công nghệ PTech giúp làm lạnh cực nhanh và AeroWings thêm cánh gió phụ giúp làm lạnh dễ chịu. Các model là U VKH-8.

– Dòng XU tính năng công nghệ tương tự dòng U nhưng có thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nanoe-X và các model sẽ tiếp tục là XU UKH-8.

– Dòng Z là dòng có những tính năng công nghệ tương tự dòng U nhưng có thêm tính năng sưởi ấm. Model sẽ tiếp tục Z VKH-8.

– Dòng VU là dòng siêu cao cấp với cửa gió được bố trí phía trên cùng sự có mặt của tất cả những công nghệ cao cấp nhất của hãng như Nanoe-G + Nanoe-X, chế độ hoạt động siêu tĩnh lặng (Extra quiet) và cánh gió Skywings. Các model vẫn sẽ là VU_UKH-8.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng điều hòa Panasonic 2020. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic để lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook