0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)

Ngày Đăng: 15:23 21/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK) là chiếc máy sấy vừa được hãng Toshiba cho ra mắt người tiêu dùng trong năm nay. Nổi bật với các công nghệ, tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Thiết kế hiện đại, thời thượng

Các công nghệ và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)

Máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) có thiết kế đơn giản, tổng quan là tông màu trắng tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống.

Với thiết kế cửa 2 lớp tròn đều, mặt trước đơn giản kết hợp với bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm liền mạch và thanh thoát trong từng đường nét.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm cơ vặn cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, sẽ giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là gia đình có người già.

Chiếc máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(WK) với khối lượng sấy là 7kg phù hợp cho gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng hoặc gia đình ít có nhu cầu sấy khô quần áo.

1.Những công nghệ hiện đại trong máy sấy Toshiba TD-H80SEV(WK)

Đây là chiếc máy sấy sử dụng công nghệ sấy thông hơi, cơ chế hoạt động của công nghệ sấy này sẽ sử dụng thanh điện trở để làm nóng trong lồng sấy. Từ đó làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi.

máy sấy quần áo toshiba 7kg

Công nghệ Anti-Crease sẽ giúp giảm nhăn hiệu quả bằng cách tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

Công nghệ SenseDry được trang bị cảm biến nhiệt độ, độ ẩm trong quần áo sẽ giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Trong quá trình hoạt động máy sẽ đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy, giúp đảm bảo quần áo được sấy đúng lượng và không bị khô quá. Điều này bảo vệ chất lượng và độ bền của quần áo.

2.Các tiện ích trong máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK)

Máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) với 16 chương trình sấy hoạt động, phù hợp cho từng chất liệu quần áo, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi sấy đồ.

máy sấy quần áo toshiba 7kg

Chu trình sấy nhanh 20 phút sẽ nhanh chóng sấy khô lượng đồ mà bạn đang cần gấp, để sử dụng chu trình này hiệu quả nhất thì bạn nên cho 1 lượng đồ nhất định và là đồ dễ khô để máy hoạt động được tốt nhất; đem lại hiệu quả cao.

Chương trình làm mới khử mùi ấm mốc, khó chịu đối với quần áo để lâu ngày trong tủ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng.

Tính năng khóa trẻ em tránh tình trạng trẻ nghịch máy, ấn lung tung làm ảnh hưởng tới các cài đặt chế độ trước đó.

Nhìn chung thì đây là chiếc máy sấy quần áo giá rẻ; phù hợp với đa số kinh tế người tiêu dùng, model mới năm 2023 được hãng cho ra mắt người tiêu dùng nhận lại những phản hồi rất tích cực.

Bài viết trên đây là những công nghệ và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK) mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc để có thể hiểu hơn về chiếc máy này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook