0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Ngày Đăng: 15:39 25/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20 là một trong những sản phẩm có thiết kế hiện đại. Với công suất 12000 phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Vậy sản phẩm được tích hợp công nghệ gì nổi bật ? cùng tìm hiểu nhé

Công nghệ làm lạnh thông minh trên điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Các công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Điều hòa inverter Samsung F-AR10TYAACW20 được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh; sẽ tự động phân tích điều kiện không gian, thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Công nghệ Digital Inverter Boost tích hợp trên điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Điều hòa Samsung 9000 F-AR10TYAACW20 được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost; ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp. Nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

Công nghệ cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor

Với công nghệ cảm biến chuyển động tiên tiến trên điều hòa không khí Samsung F-AR10TYAACW20; không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu,

Với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ làm lạnh sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Công nghệ lọc bụi kháng khuẩn, siêu mịn PM 1.0 trên điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Các công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Điều hòa inverter Samsung 9000 F-AR10TYAACW20 được trang bị bộ lọc bụi siêu mịn. Giúp phát hiện và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Bộ lọc này người dùng còn có thể dễ dàng tháo để vệ sinh và bảo dưỡng.

Trên dàn lạnh của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20. còn được tích hợp đèn màu báo hiệu chất lượng không khí và cảm biến laser cảnh báo mức độ ô nhiễm.

Tích hợp điều khiển thông minh trên ứng dụng SmartThing

Ngoài những công nghệ thông minh hiện đại tích hợp trên điều hòa giá rẻ samsung. Sản phẩm còn tích hợp ứng dụng SmartThings, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển ở bất cứ đâu chỉ bằng một nút chạm. là không gian nhà bạn đã chở nên mát mẻ, sảng khoái.

Trên đây là các công nghệ nổi bật trên điều hòa giá rẻ Samsung mang lại. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook