0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMV8YCX03E điều khiển cảm ứng và kết nối wifi thông minh

Ngày Đăng: 11:46 16/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì đi kèm với nó là ra đời của các sản phẩm ngày càng thông minh, máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E không phải là một ngoại lệ. Được trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại và tính năng kết nối Wifi cao cấp, sản phẩm này đảm bảo mang đến sự tiện lợi và hiệu suất tối ưu trong việc quản lý và sử dụng các thiết bị gia dụng của gia đình.

1. Điều khiển cảm ứng một chạm mượt mà và siêu nhạy

Hiện nay các thiết bị gia dụng nói chung đều có xu hướng được trang bị điều khiển cảm ứng thay vì điều khiển dạng nút nhấn truyền thống. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E cũng gây ấn tượng với người dùng với bảng điều khiển cảm ứng một chạm. Bảng điều khiển này nằm ở phía trên mép cửa, bao gồm một màn hình hiển thị Led và các chức năng bao gồm 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chương trình bổ sung khác gồm: Extra Drying, Remote start, Hygiene Plus, Intensive Zone, Machine Care, Speed Perfect+.

Bosch SMV8YCX03E điều khiển cảm ứng

Điều khiển cảm ứng không chỉ giúp thiết bị nhìn đẹp mắt, hiện đại hơn mà còn đem đến trải nghiệm cao cấp hơn hẳn nút nhấn thông thường. Chỉ cần một vài thao tác chạm đơn giản để mở nguồn, chọn chương trình và chức năng yêu thích và sau cùng là cho máy hoạt động. Tất cả thao tác chỉ diễn ra trong vòng vài giây là bát đĩa đã được rửa sạch sấy khô hoàn hảo.

Bên cạnh đó điều khiển dạng cảm ứng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn khi bụi bẩn không thể bám vào các khe nút bấm.

2. Bosch SMV8YCX03E kết nối wifi thông minh 

Sở hữu máy rửa chén Bosch SMV8YCX03E không chỉ đơn thuần là sở hữu một thiết bị rửa bát mà nó còn là một sản phẩm thông minh với những tính năng tiên tiến, nổi bật là khả năng kết nối wifi. Với tính năng này thì bạn có thể điều khiển máy rửa bát Bosch serie 8 từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Bosch SMV8YCX03E kết nối wifi thông minh

Kết nối wifi hay còn được gọi là tính năng Remote start – điều khiển từ xa là một trong những tính năng được người dùng yêu thích nhất ở các thiết bị gia dụng của Bosch bởi có cực kỳ tiện lợi. Máy rửa bát gia đình có thể kết nối với wifi, từ đó kết nối với điện thoại di động qua App. Bằng ứng dụng Home Connect người dùng có thể điều khiển, cho máy khởi động từ xa mà không cần phải có mặt bên cạnh máy rửa bát. Bên cạnh đó các thông báo quan trọng cũng được gửi đến đầy đủ cho bạn theo dõi.

3. Với máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E chỉ một vài thao tác bát đĩa được giải quyết nhanh gọn

Với điều khiển cảm ứng hiện đại và kết nối điện thoại thông minh, việc sử dụng chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên bảng điều khiển hoặc trên smartphone là đống bát đĩa bẩn đã được giải quyết gọn gàng.

Ngoài giúp tiết kiệm thời gian và công sức, người dùng cũng có thể yên tâm khi sử dụng Bosch SMV8YCX03E vì hiệu quả làm sạch của thiết bị luôn được đánh giá cao, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Trước hết, với công nghệ rửa bằng nước nóng giúp đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả hơn so với nước lạnh thông thường. Bên cạnh đó máy còn có thêm chương trình bổ sung rửa diệt khuẩn Hygiene Plus với khả năng diệt đến 99,99% vi khuẩn. Như vậy thì những người nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ cũng có thể an tâm sử dụng đồ sau khi rửa bằng máy rửa bát Bosch 14 bộ.

Bosch SMV8YCX03E chỉ một vài thao tác bát đĩa được giải quyết nhanh gọn

Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa vật dụng sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao nhờ công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Công nghệ sấy này cho kết quả làm khô hoàn hảo mà tiết kiệm năng lượng hơn sấy thông thường.

Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook