0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS63L08EA Serie 6 – Bảo bối bảo vệ da tay bà nội trợ ngày đông

Ngày Đăng: 11:43 06/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong ngày đông lạnh giá rất cần đến những bảo bối như máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6 giúp bạn xử lý đồng bát đĩa bẩn sau bữa ăn. Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức, bảo bối này còn giúp bạn bảo vệ làn da tay mềm mại và khỏe mạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

1. Tác hại của việc rửa bát bằng nước lạnh và hóa chất đối với da tay

Mùa đông đến là thời điểm chúng ta thường gặp nhiều vấn đề về làn da, đặc biệt là da tay rất hay bị khô. Đa số chị em nội trợ còn có thói quen không đeo găng tay khi rửa bát, tiếp xúc trực tiếp với nước lạnh và chất tẩy rửa khiến day tay bị tổn thương hơn, khô ráp. Kể cả bạn có rửa bằng nước nóng thì trong thời tiết lạnh da tay cũng sẽ bị bong tróc.

Bosch SMS63L08EA Serie 6 giúp bạn bảo vệ da tay trong mùa đông

Đặc biệt các loại nước rửa chén hiện nay thường sử dụng các chất hoạt động bề mặt tổng hợp có một số thành phần ảnh hưởng tới sức khỏe như 1.4-dioxan, acid sulfuric,… Khi da tay tiếp xúc với các chất này, độ cân bằng pH của da mất đi làm cho da nhanh bị lão hóa, khô ráp, khả năng đề kháng kém dẫn đến dễ bị tổn thương.

2. Lợi ích khi có bảo bối máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6

Thời buổi công nghệ hiện đại thì chúng ta cũng cần chăm sóc bản thân nhiều hơn nhờ sự hỗ trợ của thiết bị máy móc. Và không nghi ngờ gì, máy rửa bát chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho các bà nội trợ với nhiều lợi ích vượt trội.

2.1. Sản phẩm chất lượng chuẩn Âu

Bosch SMS63L08EA serie 6 là sản phẩm nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ với thiết kế độc lập hình chữ nhật đứng màu xám bạc theo phong cách Châu Âu. Bỏ ra hơn 10 triệu đồng, lợi ích đầu tiên chính là bạn sở hữu được một sản phẩm thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng chất lượng chuẩn Âu, tính năng và công nghệ vượt trội giúp nâng cấp không gian bếp. Với kiểu dáng và màu sắc của máy rửa bát Bosch độc lập SMS63L08EA, dù đặt ở vị trí nào thì nó cũng nổi bật, hài hòa và tạo điểm nhấn.

Bosch SMS63L08EA Serie 6 chất lượng chuẩn Âu

2.2. Tiết kiệm thời gian và công sức

máy rửa bát Bosch SMS63L08EA serie 6, ăn uống tiệc tùng xong thay vì mất vài chục phút để rửa dọn thì bạn chỉ cần khoảng 5 phút để xếp bát đĩa bẩn vào máy rồi nhấn nút là xong. Dung tích sản phẩm lên đến 12 bộ đồ ăn với 2 giàn rửa chuyên dụng giúp chứa được nhiều bát đĩa hơn. Bên cạnh đó máy còn rửa được cả xoong, nồi và các vật dụng kích thước lớn khác. Việc khởi động thì vô cùng nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một vài thao tác nhấn nút trên bảng điều khiển. 

2.3. Hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa và nước

Rửa bát bằng Bosch SMS63L08EA serie 6 thì bạn không cần tiếp xúc với chất tẩy rửa ngoài việc cho viên rửa nén khô vào khay chứa chuyên dụng. Đồng thời bạn cũng hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước lạnh, vừa khỏe vừa gìn giữ được da tay nhạy cảm, đúng chuẩn bảo bối trong mùa đông.

Bosch SMS63L08EA Serie 6 rửa sạch diệt khuẩn tối ưu

2.4. Hiệu quả làm sạch đảm bảo

Máy rửa bát Bosch serie 6 sử dụng công nghệ rửa bát bằng nước nóng với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết lập thời gian và mức nhiệt độ khác nhau. Nước nóng kết hợp chất tẩy rửa và tay phun áp lực lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính. Model Bosch SMS63L08EA serie 6 này còn được trang bị tính năng diệt khuẩn và sấy vệ sinh Plus với khả năng diệt khuẩn tốt, an tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

2. Mua Bosch SMS63L08EA Serie 6 ở Điện máy Thiên Phú giá tốt

Máy rửa bát 12 bộ Bosch SMS63L08EA serie 6 được bán nhiều nơi trên thị trường nhưng nên mua tại Điện máy Thiên Phú để có giá tốt nhất. Sản phẩm đang được bán với giá hơn 10 triệu đồng, đảm bảo rẻ nhất thị trường miền Bắc và bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook