0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ 3 điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter bán chạy nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 14:35 08/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa tốt cho gia đình mình thì đừng bỏ qua Bộ 3 điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter bán chạy nhất hiện nay ? Qua bài viết dưới đây nhé.

1.Điều hòa Mitsubishi 9000btu 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5

Giá tham khảo : 9.900.000vnđ

Đứng ở vị trí đầu tiên là dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5; có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu trắng trẻ trung. Thuộc dòng máy tầm trung đến cao cấp được thiết kế cực sang trọng. Máy có kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất.

Bộ 3 điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter bán chạy nhất hiện nay ?

Với gam màu trắng tinh tế dễ dàng kết hợp với mọi không gian mà vẫn mang lại nét đẹp hài hòa. Kiểu dáng của máy rất nhỏ gọn giúp dễ dàng bố trí được vào với nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,… Máy có công suất 9000btu sẽ phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 15m2.

Bên cạnh đó máy lạnh Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 còn có chế độ Economy giúp tiết kiệm điện ở mức thấp; khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất hoạt động vận hành nhiệt độ ở điều kiện phù hợp. Giúp cho không gian được làm lạnh thoải mái dễ chịu; bên cạnh đó sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm được hơn.

Ngoài ra sản phẩm SRK/SRC25ZSPS-S5 còn được săn đón nhiều bởi khả năng hoạt động 2 chiều; tương đối ổn định và hiệu quả. Thiết bị này có thể làm mát với luồng gió mạnh mẽ, nhanh chóng và dễ chịu hơn. Đồng thời có thể hoạt động như một chiêc lò sưởi với sự ấm áp.

2. Điều Hòa Mitsubishi 12000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5

Giá tham khảo : 11.700.000vnđ

Bộ 3 điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter bán chạy nhất hiện nay ?

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy 12000btu SRK/SRC35ZSPS-S5; được trang bị công nghệ DC PAM inverter làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Điểm ưu việt của cô nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng, chính là sự duy trì sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Sản phẩm còn được trang bị lưới lọc khử mùi diệt khuẩn hiệu quả, cùng hệ thống tự động làm sạch; máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc. Mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng.

3.Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZS-S

Giá tham khảo : 12.850.000vnđ

Bộ 3 điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter bán chạy nhất hiện nay ?

Đứng cuối cùng là dòng sản phẩm điều Hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S không những thiết kế tinh tế; Hiện đại mà sản phẩm còn tích hợp rất nhiều công nghệ cũng như tính năng hiện đại.

Máy có thể tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp của; công nghệ Inverter và chế độ Eco hoạt động ở công suất thấp. Giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách hiệu quả khi bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải quá lo lắng về tiền điện.

Điều hòa Mitsubishi 9000btu 2 chiều còn được sở hữu với Bộ lọc khử mùi Solar và Bộ lọc khuẩn Enzyme; giúp tìm và tiêu diệt các vi khuẩn & nấm mốc trong không khí. Toàn bộ những mùi hôi khó chịu cũng được loại bỏ hoàn toàn cho không gian nhà bạn được tươi mát, trong lành hơn. Lồng quạt còn được xử lý kháng khuẩn giúp hạn chế nấm mốc và mầm bệnh gây hại tới con người.

Trên đây là bộ 3 điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter được bán chạy nhất hiện nay; Với giá cả phải chăng cùng chất lượng tốt hy vọng sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook