0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Rossi RMY-16SQ có sử dụng được cho gia đình có từ 2-3 thành viên

Ngày Đăng: 14:48 06/04/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với các gia đình hiện nay chiếc bình nóng là không thể thiếu trong những ngày đông giá rét. Nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ thì càng cần thiết. Cùng Điện Máy Thiên Phsu tìm hiểu về chiếc bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ để xua tan cái lạnh vào mùa đông nhé!

1.Bình Nóng Lạnh Rossi RMY-16SQ có sử dụng được cho gia đình có từ 2-3 thành viên.

Bình Nóng Lạnh Rossi chính hãng RMY-16SQ có sử dụng được cho gia đình có từ 2-3 thành viên

Mang dung tích lên đến 16 lít bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ sẽ đủ để cung cấp nước cho gia đinh bạn. Gia đình có từ 2-3 thành viên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng về chiếc bình nóng lạnh này.

Máy được thiết kế thanh đốt bằng đồng giúp tăng khả năng dẫn nhiệt cho máy. Khả năng giữ nhiệt của máy lên đến 72 giờ sẽ đảm bảo nguồn nước ấm nóng cho gia đình bạn. Kể cả khi mất điện nước cũng sẽ giữu nhiệt lâu cho gia đình bạn sử dụng.

Máy có công suất lên đến 2500W thời gian làm nóng của máy sẽ nhanh hơn. Giúp gia đình bạn tiết kiệm 15% điện năng tiêu thụ, bạn sẽ bỏ ra một khoản đáng kể hàng tháng.

Máy được làm nóng nhanh chóng trong 5P đầu tiên khi bạn hoạt động bình. Bạn sẽ không tốn thời gian chờ đợi nóng nước để tắm.

Trên đây điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn chiếc bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ 16 lít. Hy vọng với những thông tin trên sẽ cho bạn một sự lựa chọn hợp lý về sản phẩm.

2.Những công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ

Bình Nóng Lạnh Rossi RMY-16SQ có sử dụng được cho gia đình có từ 2-3 thành viên

Bình Nóng Lạnh Rossi RMY-16SQ được thiết kế vuông vắn nhỏ gọn. Với sắc trắng kết hợp đen sang trọng sẽ làm nổi bật cho căn phòng sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi chính hãng được trang bị công nghệ tự động làm sạch ruột bình cực kì hiệu quả. Giúp ngăn ngừa các mảng vôi bám vào, cho nguồn nước của bạn luôn trong sạch.

Thiết kế Rơ le kép chống cháy khô cho máy, khi nhiệt độ nước vượt quá mức độ cho phép. Bình sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo thanh nhiệt hoạt động hiệu quả. Chống cháy nổ khi nước trong bình đã hết tăng thêm tuổi thọ hơn cho máy

Bộ chống rò rỉ điện ELCB an toàn, cảm ứng nhiệt độ chênh lệch giữa cơ thể người với thân bình khi tiếp xúc gần. Từ đó, nguồn điện sẽ tự động tắt khi hở điện, tránh gây tê giật, nguy hiểm cho người dùng.

Bài viết trên, Điện máy Thiên Phú đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc bình nóng lạnh Rossi. Hy vọng với những thông tịn trên sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được một sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu có thắc mắc hoặc cần tu vấn thêm về sản phẩm hay liên hệ đến hotline 0918969699 và theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhật những sản phẩm mới và thông tin ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook