0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít sử dụng có an toàn không?

Ngày Đăng: 16:52 06/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít là sản phẩm được nhiều người quan tâm đến bởi chất lượng của sản phẩm này khá là tốt. Tuy nhiên nhiều người lại quan ngại rằng không biết liệu sử dụng chiếc máy tắm nước nóng này liệu có an toàn hay không? Vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú giải đáp giúp bạn về chiếc bình nóng lạnh này liệu sử dụng có an toàn hay không nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 20 Lít giá rẻ SLim2 20RS sử dụng có an toàn không?

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS 20 Lít sử dụng có an toàn không?

Câu trả lời là CÓ, bình tắm nóng lạnh Ariston SLim2 20RS được trang bị hệ thống an toàn TSS có thể bảo vệ toàn diện cho gia đình khi sử dụng. Thứ nhất là về cầu dao ELCB có thể tự động ngắt điện trong trường hợp xảy ra sự cố rò rỉ điện, chập điện hay cháy nổ. Thứ hai là bộ chỉnh nhiệt TBST sẽ dừng hẳn khi quá trình bình đun nước nóng đạt đến nhiệt độ yêu cầu, người dùng có thể thoải mái vửa bật vừa tắm mà không lo bị bỏng. Thứ ba là bình đã có van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép. Với bộ 3 bảo vệ an toàn này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bình tắm nước nóng này.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS còn có thêm hệ thống tạo Ion bạc Ag+ có tác dụng khử trùng, lọc nước sạch sẽ, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn hay dị ứng. Nhờ vậy mà bình nước nóng lạnh có thể mang lại nguồn nước sạch và an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít sử dụng có an toàn không?

2.Bình tắm nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS sử dụng có dễ không?

Với những người lần đầu sử dụng bình nóng lạnh thì sẽ không biết lúc nào nước đã nóng và đạt yêu cầu để dùng. Đừng lo, chúng tôi sẽ giải thích giúp bạn hiểu rõ hơn để sử dụng bình dễ dàng.

SLim2 20RS có thiết kế dạng chữ nhật nằm ngang đơn giản, có thể tùy chọn lắp ở bên trong phòng tắm hoặc bên ngoài đều được cả. Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20RS được hoạt động với công suất 2500W có thể làm nóng nước tối đa lên đến mức 80 độ C, phù hợp để lắp đặt và sử dụng trong những khu vực có khí hậu tại miền Bắc nước ta.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít sử dụng có an toàn không?

Để sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20 lít gián tiếp SLim2 20RS, bước đầu chỉ việc bật aptomat và chờ khoảng 15 – 20 phút. Sản phẩm đã được trang bị 2 đèn riêng biệt là đèn đỏ và đèn xanh, đèn đỏ tức là nước đang trong quá trình được làm nóng và đèn xanh hiển thị là báo nước đã sẵn sàng để sử dụng. Phía trước mặt bình còn được thiết kế một núm vặn giúp bạn có thể tùy chỉnh mức độ nhiệt theo mức yêu cầu của mình. Cũng khá đơn giản chứ không quá khó như nhiều người vẫn tưởng tượng.

Với dung tích bình 20 lít, bình nóng lạnh giá rẻ SLim2 20RS sẽ phù hợp với gia đình khoảng từ 2 – 3 thành viên. Thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều các tính năng hiện đại sẽ bảo đảm an toàn đến sức khỏe, đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook