0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và tiện nghi

Ngày Đăng: 13:37 26/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston, thương hiệu thiết bị gia dụng danh tiếng, mang đến sự cải tiến mới nhất với Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R. Thiết bị này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tắm nước nóng hoàn hảo, kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và sự an toàn tối ưu. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá về sản phẩm này đề tìm hiểu tại sao bình lại được gọi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và tiện nghi.

Thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian:

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và tiện nghi

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R sở hữu thiết kế hình chữ nhật tinh tế với gam màu đen trắng sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm của bạn. Với kích thước nhỏ gọn (mm): 704 x 282 x 301 và trọng lượng chỉ 14 kg giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào. Ngoài ra, với dung tích của bình lên tới 20 lít hoàn toàn đầy đủ cung cấp nước nóng cho gia đình từ 2 đến 3 người.

Công suất mạnh mẽ, làm nóng nước nhanh:

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20R có công suất là 2500 W chỉ mất khoảng 20 phút để đun nóng nước, máy sử dụng hệ thống làm nóng gián tiếp, bạn chỉ cần đun nước một lần ban đầu mà không cần phải đun nước lại ở những lần tắm sau. Đặc biệt, bình có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc hoặc Đà Lạt của nước ta.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội:

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston gia đình Slim2 20R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm ECO EVO:

Bình nóng lạnh Ariston gia đình giá rẻ Slim2 20R sử dụng công nghệ ECO EVO tiên tiến, ghi nhớ thói quen sử dụng nước nóng của gia đình bạn và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng lên đến 14%, đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Ngoải ra, sản phẩm này còn có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Kháng khuẩn hiệu quả:

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và tiện nghi

Công nghệ ION Bạc tích hợp trong bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20R giúp kháng khuẩn và làm sạch nước hiệu quả. Các khối cầu bạc Ag+ được đặt ngay trong ống dẫn nước, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella và nấm mốc. Bạn có thể an tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe và làn da.

Tăng cường 10% nước nóng với công nghệ Flexomix:

Với công nghệ Flexomix sẽ giúp làm chậm quá trình nước lạnh hòa vào nước nóng trong bình chứa nhờ đó tăng thêm 10% lượng nước nóng so với bình nóng lạnh thông thường, đáp ứng nhu cầu trong những ngày cao điểm của người sử dụng.

Giá cả cạnh tranh:

Bình nóng lạnh Slim2 20R hiện đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá cạnh tranh tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc là 2.650.000₫, với mức giá này hoàn toàn phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu thiết bị làm nóng nước thông minh, an toàn và tiết kiệm này.

An toàn đảm bảo:

Thương hiệu Ariston luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu. Bình nóng lạnh giá rẻ Slim2 20R được trang bị thiết bị ổn định nhiệt giữ với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, hệ thống ELCB chống giật cũng được tích hợp để ngăn ngừa nguy cơ điện giật, mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bảo hành chính hãng: An tâm khi sử dụng:

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và tiện nghi

Bảo hành chính hãng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là khi mua các thiết bị như bình nóng lạnh gián tiếp SLim2 20R. Ariston là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, và chính sách bảo hành của họ thường được đánh giá cao về tính minh bạch và đáng tin cậy.

Bình nóng lạnh gia đình SLim2 20R được cung cấp kèm theo thời gian bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Máy có chính sách bảo hành dài hạn lên tới 7 năm, trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ sự cố nào xuất phát từ lỗi sản xuất, bạn có quyền được sửa chữa miễn phí hoặc đổi sản phẩm mới từ Ariston. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn phải lo lắng vấn đề hỏng hóc của máy trong thời gian sử dụng.

Tóm lại, với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội, bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Mang đến trải nghiệm tắm nước nóng thoải mái, tiện nghi và an toàn, sản phẩm này sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook