0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh ariston ANDRIS2 30R có tốt như quảng cáo

Ngày Đăng: 15:29 09/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh ariston ANDRIS2 30R là sản phẩm đang làm mưa làm gió vào thời điểm hiện tại bởi thiết kế nhỏ gọn cùng kết hợp với màu sắc bắt mắt, sử dụng thanh đốt bền bỉ. Đặc biệt là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 R mang đến nhiều trải nghiệp thú vị, mới lạ cho người dùng. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu vè sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Bình nóng lạnh ariston ANDRIS2 30R có tốt như quảng cáo

Bình nóng lạnh ariston gián tiết ANDRIS2 30R là sản phẩm độc đáo của hãng asriston bới thiết kế tinh tế kết hợp tông màu tắng xám tôn lên không gian tắm nhà bạn.

Ngoài ra vỏ bình được thiết kế để tránh va đập và dễ vỡ, Bình nóng lạnh ariston 30 lít phù hợp với gia đình có từ 4-5 người sử dụng.

Bình nóng lạnh ariston ANDRIS2 30R sử dụng thanh đốt bằng Titan

Điểm quan trọng đối với một chiếc bình nóng lạnh đó là thanh đốt ở bên trong. Với thanh đốt của bình nóng lạnh ariston giá rẻ được là 100% bằng titan làm nóng nhanh, có chức năng kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Thiết kế bảng vi mạch kiểm soát an toàn

Bình nóng lạnh ariston ANDRIS2 30R có tốt như quảng cáo

Bên cạnh trang bị thanh đốt an toàn thì bình nóng lạnh ariston giá rẻ thiết kế bảng vi mạch sẽ giúp bình liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Ngoài ra, với bộ cảm biến nhiệt độ bên ngoài cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

Sử dụng công nghệ Ion bạc làm sạch nước

Thẩu hiểu được nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình bình nóng lạnh ariston chính hãng ANDRIS2 30R sử dụng công nghệ ion bạc. Ưu điểm của công nghệ này là kháng khuẩn, làm sạch nước.

Nguyên lý họt động đơn giản các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE an toàn trên ANDRIS2 30R

Bình nóng lạnh ariston ANDRIS2 30R có tốt như quảng cáo
  • Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston, với 2 chức năng chính.
  • Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.
  • Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn vè loại bình nóng lạnh này. Để mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook