0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Kết Hợp Hút Mùi Bosch PVQ731F15E 4 Vùng Nấu Serie 6- Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Ngày Đăng: 15:31 26/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu các mẹ nội trợ đã quá quen thuộc với việc lựa chọn cho căn bếp gia đình mình một chiếc bếp từ và hút mùi riêng biệt; thì giờ đây với Bếp Từ Kết Hợp Hút Mùi Bosch PVQ731F15E 4 Vùng Nấu Serie 6 sẽ cho bạn một sự mới mẻ cho không gian bếp.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng đa chức năng

Bếp Từ Kết Hợp Hút Mùi Bosch PVQ731F15E 4 Vùng Nấu Serie 6- Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Bếp từ Bosch PVQ731F15E 4 vùng nấu có thiết kế nhỏ gọn; với mặt gốm thủy tinh Schott cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người dùng.

Bếp điện từ Bosch PVQ731F15E serie 6 là một sản phẩm thông minh với sự kết hợp hoàn hảo của bếp từ và hút mùi. Đem đến cho căn bếp của gia đình bạn hoàn mỹ và tiện lợi hơn, tiết kiệm không gian.

Điều khiển DirectSelect

Bếp điện từ Bosch chính hãng nhờ bảng điều khiển trực quan DirectSelect; cho phép bạn chọn các vùng nấu và đặt mức công suất cụ thể mà bạn muốn – một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chức năng MoveMode

Bếp Từ Bosch PVQ731F15E 4 Vùng Nấu Serie 6- Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Điểm đặc biệt trên bếp điện từ Boshc chính hãng này là có chức năng MoveMode. Khi cần nấu các món ăn như sup, cháo mà người dùng thiết lập chức năng này sẽ thực hiện theo chu kỳ nấu ăn gồm nấu nhanh và giữ ấm. Người dùng sẽ không cần thay đổi bất kì cài đặt nào trên bếp mà bếp sẽ tự động điều chỉnh chuyển sang mức độ hợp lý.

Chức năng nấu nhanh Booster

Nếu như trước đây ở dòng bếp từ Bosch thông thường có tính năng nấu nhanh booster thì ở chiếc bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E này sẽ nấu nhanh hơn gần 50% loại thông thương. Vừ tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Kết hợp hoàn hảo giữa bếp và hút mùi

Bếp từ kết hợp máy hút mùi Bosch trong cùng một thiết bị giúp người người linh hoạt hơn trong việc nấu ăn. Trong quá trình nấu nướng mô-đun hút mùi sẽ hút hơi nước và mùi hôi tại nguồn gốc của chúng để cho căn bếp của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Bếp Từ Bosch PVQ731F15E 4 Vùng Nấu Serie 6- Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Máy hút mùi Bosch chính hãng cùng hệ thống thông gió với 17 mức công suất quạt được điều khiển điện tử và 2 mức công suất quạt Boost- / Intensive; thông qua giao diện người dùng điều khiển cảm ứng DirectSelect. Hệ thống thông gió dựa trên cảm biến, thông minh, chế độ hoàn toàn tự động với cơ chế:

  • Tự động bật hệ thống thông gió khi sử dụng vùng nấu.
  • Điều chỉnh mức công suất hoàn toàn tự động dựa trên cảm biến và mặt bếp thông qua thuật toán tiên tiến mang lại sự tiện lợi tối đa.
    3 chế độ độ nhạy có thể có của thuật toán để tạo sự thuận tiện tối đa (Định hướng nhiễu thấp, cân bằng, hướng hiệu suất).
  • Tự động tắt trễ sau khi nấu để loại bỏ mùi còn sót lại sau khi nấu (ở mức độ quạt cực thấp cụ thể, 12 phút trong quá trình chiết xuất trong ống dẫn, 30 phút trong quá trình chiết tuần hoàn, có thể được tắt bằng tay).
    -Tự động tắt trễ sau khi nấu để loại bỏ mùi còn sót lại sau khi nấu.

Kết luận.

Nhìn chung, người dùng có thể thấy Bếp Từ Kết Hợp Hút Mùi Bosch PVQ731F15E Serie 6 là một chiếc bếp từ đa năng và thông minh có thể kết hợp giữa nấu nướng và hút mùi trên cùng một sản phẩm. Đặc biệt, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và đem đến sự nổi bật hơn cho căn bếp của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook